MotoGP 4

22/09/2005 08:50 GMT+7

MotoGP 4 sẽ mang lại cho người chơi cảm giác thật sự hào hứng khi tham gia những cuộc đua tốc độ chính thức bằng xe mô tô phân khối lớn được mô phỏng theo giải thi đấu thể thao Gran Prix với hai loại xe 125cc và 250cc. 16 chặng thi trên khắp thế giới sẽ góp phần tái tạo lại những thao tác của một tay đua chuyên nghiệp cùng các “tai nạn nghề nghiệp” mà có lẽ bạn chưa có dịp chứng kiến trên truyền hình!

Bạn có thể tham gia các chặng đua nổi tiếng như Jerez (Tây Ban Nha), Sachsenring (Đức), LeMans (Pháp), Phakisa (Nam Phi)... trên những con "chiến mã" cực xịn của các hãng xe Honda, Yamaha hay Ducati. Có gì thú vị hơn khi được tranh tài cùng với những ngôi sao nổi tiếng như Nicky Hayden, Valentino Rossi, hoặc John Hopkins khi mà các góc quay camera mang lại cho bạn không khí náo nhiệt và căng thẳng tại một giải Gran Prix thực thụ?

Những người mới làm quen với thể loại đua xe hoàn toàn yên tâm khi chơi MotoGP 4 vì chế độ trợ giúp được đánh giá rất cao, thêm vào đó là sự phân chia rõ ràng giữa hai cấp độ nghiệp dư và chuyên nghiệp. Nếu hoàn tất các yêu cầu của game, bạn sẽ được tham gia vào 2 cấp độ cao hơn nữa là MotoGP và MotoGP Legends cũng như được nâng cấp xe để chạy "bốc" hơn.

Nhà phát triển Namco cho biết MotoGP4 hỗ trợ cho 4 người chơi trên cùng một máy PS2 (màn hình tivi sẽ chia làm 4 phần). Nếu chưa thỏa mãn vì khung hình nhỏ, người chơi có thể nối mạng PS2 để tham gia cuộc thi đấu giữa 8 đối thủ (người hoặc máy), bao gồm cả việc sử dụng voice chat qua cổng USB trong khi thi đấu.

Hệ máy: PS2
Thể loại: Đua xe
Phát hành: Namco
Phát triển: Namco
Dự kiến phát hành: 17/10/2005

Hoàng Kim Hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.