Từ thiện - Xã hội

22/02/2004 22:42 GMT+7

Chương trình "Chăm sóc sức khỏe cộng đồng" dành cho phụ nữ được Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội, Công ty Johnson&Johnson tổ chức tại 14 quận, huyện của Hà Nội từ 22 - 28/2/2004. Với chủ đề "Phòng ngừa điều trị bệnh phụ khoa" và "Chăm sóc làn da phụ nữ", sẽ có khoảng 14.000 chị em từ 18 - 40 tuổi được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, giải đáp về các vấn đề quan tâm. Liên Châu

Phẫu thuật mắt cho người mù nghèo. Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh thực hiện chương trình "Đem ánh sáng cho người mù nghèo". 200 người mù nghèo trên địa bàn huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) đã được tài trợ chi phí phẫu thuật mắt miễn phí. Tổng chi phí cho đợt hoạt động này là 100 triệu đồng do nhân viên và đại lý của Công ty Prudential Việt Nam đóng góp thông qua Quỹ Nhân ái. Qua đợt phẫu thuật mắt lần này, huyện Lệ Thủy sẽ không còn người mù nữa.

Lê Thanh

Giúp người nghèo. Sáng hôm qua 22/2, bà Phạm Thị Bảy (Việt kiều Úc, ngụ tại Q.Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) đã đến thăm và tặng 7 triệu đồng tiền mặt cho chị Lê Thị Siêng (43 tuổi) bị bệnh liệt đôi chân hiện ngụ tại P.5, TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trung Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.