Làm đẹp với diễn viên Ngân Khánh

03/10/2006 21:48 GMT+7

Thời gian này, Tạp chí Văn nghệ TFS đang phát sóng phim Hoa gió (đạo diễn Hồ Nhân), trong đó Ngân Khánh là một trong hai vai nữ chính của phim - cô Ngọc nhà nghèo, cuộc đời đưa đẩy phải lấy một ông chồng già Đài Loan.

Sau Mầm sốngTrở về vũ điệu Lâm Thôn, sắp tới đây Ngân Khánh sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với một vai nhiều bi kịch trong phim Ghen.

Ngoài nghề diễn viên, Khánh còn là gương mặt quảng cáo sáng giá cho xe Honda, nước suối, dầu tắm... Và để giữ được dáng vóc, Ngân Khánh đã theo những bí quyết riêng của mình như sau.

Ngày trước, do dang nắng dầm mưa nhiều khi đóng phim nên da của Khánh hay bị khô và nổi mụn. Sau này, Khánh đã học được một cách giữ da luôn ẩm và mịn rất dễ thực hiện là mỗi ngày uống một bình nước bí đao xay, xức gel giữ cho da ẩm và không bị nám khi ra nắng.

Thời gian đóng phim Mầm sống, Ngân Khánh thường bị chê... quá mập! Dần dần, càng tham gia nhiều phim, ăn uống, ngủ nghỉ thất thường nên có lúc Khánh lại ốm nhom. Bây giờ, Khánh đã biết điều chỉnh chế độ ăn uống của mình cho cân đối, như kiêng chất mỡ, sáng uống 1 ly sữa và không ăn gì thêm; trong bữa ăn trưa phải có xà lách trộn thịt bò; buổi chiều ăn rau và uống sữa chua. Nếu tối cảm thấy đói thì cũng chỉ ăn trái cây thôi.

Ngân Khánh "hơi bị siêng" tập thể dục: nào chạy bộ, lắc vòng... đến nỗi vòng 2 có khi nhỏ đến mức trông thân hình của Khánh giống như... chiếc đồng hồ cát! Sau này, Ngân Khánh cũng đã gia giảm lịch tập thể hình cho phù hợp với mình hơn.

Hạ Đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.