Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn phía Nam: Phát động phong trào thi đua "Phát huy sáng kiến - thực hành tiết kiệm"

14/02/2004 00:30 GMT+7

Chiều 13/2, Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn phía Nam đã tổ chức tổng kết công tác Công đoàn năm 2003 và phát động trong toàn thể công nhân viên chức phong trào thi đua năm 2004.

Năm 2003, các công đoàn bộ phận đã động viên người lao động hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, phát huy sáng kiến, cải tiến lề lối làm việc để nâng cao năng suất lao động; thực hiện nếp sống văn hóa lành mạnh... Các công đoàn bộ phận đã có nhiều cố gắng giúp các cơ sở ở các tỉnh, thành tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm tập hợp thanh thiếu niên. Năm 2004, Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn phía Nam quyết định phát động phong trào thi đua với chủ đề "Phát huy sáng kiến - thực hành tiết kiệm". Theo đó, các đơn vị đẩy mạnh hoạt động sáng tạo, lao động với hiệu suất cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn.

Dịp này, Công đoàn Báo Thanh Niên được Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn tặng cờ "Đơn vị đạt danh hiệu vững mạnh, xuất sắc toàn diện" năm 2003. 13 đơn vị và hơn 100 công đoàn viên, người lao động cũng được nhận bằng khen trong đợt này

Võ Ba

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.