Tyra Banks với chế độ ăn uống lành mạnh

24/10/2011 17:13 GMT+7

Tyra Banks là người mẫu, diễn viên, ngôi sao talk show và doanh nhân hàng đầu với thu nhập 23 triệu USD trong năm qua. Cô trở nên nổi tiếng trên sàn diễn thời trang thường niên của các “thiên thần” cho nhãn hiệu trang phục lót Victoria’s Secret và được tạp chí Vanity Fair đánh giá người phụ nữ ăn mặc đẹp nhất.

Phát biểu với tạp chí Shape, Tyra Banks, năm nay 37 tuổi, cho biết cô theo đuổi một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục nhiều. Người mẫu này thổ lộ cô ăn nhiều trái cây tươi và rau trộn với thịt gà, tôm và các loại protein khác. Cô cũng hay ăn cà rốt sống và nước xốt hành. Món trái cây “khoái khẩu” của cô là xoài và đu đủ. Tyra Banks cho biết cô chạy bộ bằng máy tập khoảng 5.000m mỗi ngày. Cô cũng kết hợp đi bộ với chạy bộ, hoặc có khi chạy bộ ở bên ngoài.

 
Ảnh: shutterstock 

Một hình thức rèn luyện thân thể khác mà Tyra Banks hay làm là tập pilate (môn dung hòa giữa yoga và thể dục nhịp điệu) và tập kéo dãn người trên bãi biển cùng huấn luyện viên riêng. Ngoài ra, cách trang điểm mắt rất... Tyra Banks cũng góp phần tôn thêm vẻ đẹp của người mẫu này. Tyra Banks lâu nay vẫn luôn tự hào về những đường cong quyến rũ và vòng ngực đầy đặn không dao kéo của mình.

Khánh Đan 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.