Spring Rhythm 3 tại Australia

08/10/2008 17:01 GMT+7

Với chủ đề Spring Rhythm 3 (Nhịp xuân), đêm chung kết Gala 2008 diễn ra ngày 4.10 vừa qua là sinh hoạt văn hóa - văn nghệ lớn nhất trong năm của Hội Sinh viên Việt Nam tại Melbourne (Melbourne Overseas Vietnamese Student Association - MOVSA).

Đêm nhạc đã hội tụ các tiết mục đặc sắc, có chất lượng nghệ thuật cao của 12 thí sinh đến từ các trường ĐH tại Melbourne, tiểu bang Victoria, Australia. Đây là những trường có số lượng khá đông đảo du học sinh Việt Nam như ĐH La Trobe, Monash, RMIT, Swinburn, Homles...

Cũng giống như các gala được tổ chức từ năm 2006 và 2007, địa điểm của đêm ca nhạc - thời trang Spring Rythm 3 diễn ra tại Hội trường Collingwood, nơi liền kề với North Richmond - trung tâm sinh hoạt lớn của cộng đồng người Việt tại tiểu bang Victoria. Sự kiện này thu hút sự tham gia của khoảng 500 sinh viên, trong đó, có các con em trong cộng đồng người Việt định cư tại Úc. Các tiết mục biểu diễn đã nhận được những đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật, kỹ năng biểu diễn... Có thể nói, với khối lượng công việc chuẩn bị khá lớn, MOVSA đã rất nhiệt tình, phát huy tối đa sức trẻ và lửa thanh niên để chuẩn bị trong suốt 2 tháng trời cho gala. Ban điều hành MOVSA cũng đã rất thành công khi vận động được tài trợ từ những người Việt làm việc trong các tổ chức lớn của Australia.

Sông Hồng (Từ Melbourne, Australia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.