Tin văn nghệ thế giới

06/10/2006 00:12 GMT+7

Keira Knightley tận hưởng "thời gian đẹp" trong bộ phim The Best Time Of Our Life. Dự án này đã kéo dài trong nhiều năm và cuối cùng, Keira (ảnh) sẽ nắm chắc một vai diễn trong phim. Phim được xây dựng từ một câu chuyện có thật về vụ xô xát giữa một người đàn ông tên Killick với vợ chồng nhà thơ Dylan Thomas hồi năm 1945. Keira sẽ vào vai vợ của Killick. (AP)

Khởi quay bộ phim The Bourne Ultimatum, phần tiếp theo của series phim hành động rất ăn khách của hãng Universal. Phần 3 này sẽ vẫn gồm có Matt Damon (ảnh) trong vai Bourne, bên cạnh các diễn viên Joan Allen, Julia Stiles. Tuy nhiên, vẫn chưa có ai đảm trách vai phản diện chính. Được biết, Gael Garcia Bernal đang ở trong tầm ngắm của các nhà sản xuất cho vai diễn này. Phim sẽ được quay ở Madrid, Paris, New York, London và Riga, thủ đô của Latvia. (Hollywood Reporter)

 

Guns N'Roses sẽ tung ra album Chinese Democracy vào cuối năm nay? Sau gần một thập kỷ thực hiện và hứa hẹn, ca sĩ chính Axl Rose (ảnh) đã khẳng định album sẽ sớm được trình làng cùng với chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ sẽ khai mạc vào ngày 20.10 tới. Vài ca khúc đã bị rò rỉ trên mạng trong khi những mong đợi tiếp tục bốc cao. (MTV)

 

khánh Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.