Hủy chuyến bay vì bão lớn ở Đài Loan

19/09/2007 00:49 GMT+7

Chiều 18.9, Vietnam Airlines đã phải hủy 2 chuyến bay từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đi Đài Loan do đang có bão lớn tại đây. Hai chuyến bay bị hủy gồm chuyến VN 926 đi Kaohsiung, và chuyến VN 928 đi Taipei.

Rất đông hành khách ra đến sân bay mới được thông báo cho biết chuyến bay bị hủy. Cũng hôm qua, còn có hai hãng khác có chuyến bay từ TP.HCM đi Đài Loan là China Airlines (2 chuyến) và Eva Airlines (2 chuyến). Cả China Airlines và Eva Airlines đều có 1 chuyến bay bị khởi hành chậm vài giờ so với giờ bay dự kiến.

Theo cơ quan khí tượng thủy văn Nhật Bản, lúc 16 giờ chiều qua, bão Wipha ở vị trí 26 độ vĩ Bắc; 121,9 độ kinh Đông, cường độ mạnh cấp 15, di chuyển theo hướng tây bắc. Một số hãng tin quốc tế cho biết, hôm qua siêu bão Wipha (sức gió mạnh gần 200 km/giờ) đã ảnh hưởng đến phía bắc Đài Loan mang theo mưa lớn, gió mạnh khiến nhiều văn phòng, trường học, cửa hàng... phải đóng cửa, một số hãng hàng không đã hoãn các chuyến bay quốc tế. Siêu bão Wipha đang tiến thẳng vào Triết Giang, Thượng Hải (Trung Quốc) khiến hàng trăm nghìn người phải đi sơ tán.

Trần Hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.