Cô nàng đỏng đảnh

28/01/2004 22:53 GMT+7

Phim Hàn Quốc, sản xuất năm 2003, gồm 22 tập. Diễn viên: Kim Hee Son, Ko Soo, Son Chang Min, Park Han Byul.

Tiền là mục đích theo đuổi duy nhất luôn thường trực trong tâm trí của Min Gyung (do Kim Hee Son đóng). Cô luôn tin tưởng rằng tiền có thể mang lại hạnh phúc và tình yêu cho cuộc đời mình. Và cô luôn luôn nghĩ đến việc phải làm thế nào để có nhiều tiền hơn nữa cũng như luôn tìm kiếm một kiểu tình yêu mà cho rằng tình yêu đó sẽ làm cho cô hạnh phúc. Vì thế cô quyết tâm phải lấy một người đàn ông giàu có và cô cho rằng làm một tiếp viên hàng không là cơ hội tốt nhất để cô tìm được một đấng phu quân nhiều tiền. Cô luôn tìm cách thu hút sự chú ý của những người đàn ông giàu có. Khi đã xấp xỉ ba mươi tuổi, cô quyết tâm phải lấy được một ông chồng giàu trong vòng ba tháng.

Young Ho (do Ko Soo đóng vai) là một chàng trai không có được sự thành đạt nhanh chóng trong sự nghiệp nhưng lại rất chân thành và trung thực. Anh đã lấy lại được thăng bằng sau khi mối tình đầu của anh tan vỡ. Anh mơ ước trở thành một nhà thiên văn học và nghiên cứu các vì sao nhưng anh lại rất nghèo và phải đi bán bánh để kiếm sống. Anh tình cờ gặp Min Gyung và cô đã gợi lại trong anh hình ảnh của người yêu cũ.

Và câu chuyện tình giữa một cô gái thực dụng và một chàng trai với trái tim trong sáng bắt đầu từ đây.

Phim sẽ được phát sóng vào chương trình Phim truyện cuối ngày lúc 11 giờ các ngày thứ hai, ba, tư, năm và chủ nhật hằng tuần trên HTV 9 bắt đầu từ ngày 29/1/2004.

P.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.