Ánh Tuyết và Quang Dũng đồng lòng thương về Miền Trung!

03/10/2006 00:51 GMT+7

Chứng kiến cảnh nhà tan cửa nát của đồng bào và chính người thân của mình, ngay trong chiều qua, ca sĩ Ánh Tuyết đã "ôm" 30 triệu đồng bay vội ra Đà Nẵng để về quê Hội An ủng hộ gấp bà con bị nạn của cơn bão Xangsane.

Ngày hôm nay, chị sẽ quay lại Sài Gòn để bắt tay vào dàn dựng một chương trình ca nhạc với chủ đề Thương về miền Trung tại phòng trà ATB (234 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM)  vào hai đêm  thứ bảy, chủ  nhật mỗi tuần  trong tháng 10 nhằm kêu gọi những cá nhân, đơn vị hảo tâm cứu giúp bà con trong cơn hoạn nạn. Đáp ứng lời kêu gọi này, một người con khác của miền Trung là ca sĩ Quang Dũng sẽ có mặt trong chương trình đầu tiên vào đêm 8.10. Riêng Ánh Tuyết và các ca sĩ: Đức Tuấn,  Vân Khánh, Xuân Phú, Nguyên Thảo sẽ  tham gia thường xuyên vào những đêm nhạc này. Ánh Tuyết cho biết, toàn bộ tiền thu được từ những đêm nhạc này, chị và các nghệ sĩ sẽ đi trao trực tiếp cho bà con bị  nạn  ở  Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế. (C.M.H)











Ảnh: www.avrillavigne.ws

Tôi xin lỗi, nhưng mà...

Nữ ca sĩ nổi tiếng Avril Lavigne (ảnh) vừa có một hành động không được đẹp cho lắm là nhổ nước bọt vào một tay săn ảnh trộm. Chuyện là khi Avril cùng người nhà và vài người bạn rời khỏi một câu lạc bộ thì những tay săn ảnh trộm cứ muốn chụp ảnh cô. Avril đã bực dọc gọi một trong số những kẻ chụp ảnh kia đến và phun nước bọt vào anh ta. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, Avril vẫn còn khá bực dọc vì cô cho rằng thái độ bất lịch sự như trên chẳng qua chỉ là kết quả của việc các tay săn ảnh trộm cứ bám riết và gây phiền phức cho cô mãi. Thực ra thì Avril  đã sai rồi vì hành động không đẹp này chắc chắn làm cô mất điểm trong mắt người hâm mộ và chẳng có lý do gì để cô phải hành xử theo kiểu thiếu văn hóa như thế cả. (Theo Yahoo) (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.