Samurai Shodown sắp có mặt trên Steam cùng với DLC mới

18/05/2021 12:16 GMT+7

Một năm sau khi ra mắt độc quyền trên Epic Game Store, Samurai Shodown sắp có mặt trên Steam cùng với DLC mới.

Loạt game Samurai Shodown đã hồi sinh kể từ ngày phát hành vào tháng 6.2019 trên hệ máy console. Trước khi phát hành SNK đã thông báo rằng bản phát hành PC của tựa game chiến đấu 2D sẽ độc quyền trên Epic Games Store, sau khi phát hành bộ sưu tập NeoGeo trên cùng nền tảng.
Những người hâm mộ kiên nhẫn đã chờ đợi bản phát hành Samurai Shodown trên Steam sau khi kết thúc thỏa thuận độc quyền của SNK với Epic Games. Cùng với thông báo về phiên bản Steam của Samurai Shodown, một gương mặt quen thuộc đã được tiết lộ là nhân vật DLC tiếp theo của nó sẽ được phát hành vào cùng ngày.
Cuối tuần qua, SNK đã thông báo rằng bản phát hành Samurai Shodown được chờ đợi từ lâu trên Steam sẽ ra mắt vào ngày 14.6, gần tròn một năm kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên Epic Games Store. Thông báo quan trọng thứ hai là sự tiết lộ của Shiro Tokisada Amakusa, nhân vật DLC thứ ba chính thức từ Phần 3 của Samurai Shodown sau Cham Cham và Hibiki Takane từ loạt The Last Blade. Còn hai nhân vật DLC chưa được công bố, trong đó nhân vật cuối cùng được xác nhận là nhân vật khách mời từ dòng game Guilty Gear.
Những người hâm mộ kỳ cựu của loạt game Samurai Shodown sẽ nhớ đến Amakusa với tư cách là trùm cuối của Samurai Shodown đầu tiên vào năm 1993. Kể từ Samurai Shodown 3, anh ta đã là một nhân vật có thể điều khiển được trong hầu hết các trò chơi trong loạt game chính và là một trong những nhân vật trung tâm của trò chơi. Với việc phát hành Amakusa, anh ta là chiến binh thứ hai từ Samurai Shodown gốc được đưa vào trò chơi năm 2019. Nhân vật duy nhất còn lại là Genan, người vẫn chưa xuất hiện trong một tựa game Samurai Shodown sau Samurai Shodown 6.
Điều kỳ lạ nhất về thông báo đột ngột của Amakusa, đặc biệt là đối với một nhân vật quan trọng và đáng chú ý trong series, là thiếu một đoạn giới thiệu gameplay. Trong quá khứ, những nhân vật như Hibiki Takane đã được quảng cáo rầm rộ trước khi họ được phát hành. Chỉ một tháng nữa Amakusa sẽ ra mắt, một số người hâm mộ cho rằng thông báo này được đưa ra cùng với bản phát hành Steam thì một đoạn giới thiệu gameplay nhiều khả năng sẽ sớm ra mắt.
Một lời chỉ trích khác của người hâm mộ là việc thiếu thông tin về netcode khôi phục và với thông báo gần đây từ SNK rằng King of Fighters 15 sẽ có netcode, nhiều người chơi đang yêu cầu nhiều SNK cũng cập nhật tương tự cho các tựa game khác.
Samurai Shodown hiện có trên PC, PS4, Stadia, Switch, Xbox One và Xbox Series X/S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.