20 tỉ đồng "tiến bước cùng IT"

11/09/2007 22:15 GMT+7

Ngày 11.9.2007, tại Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã diễn ra lễ tổng kết giai đoạn 1 Chương trình "Tiến bước cùng IT" và lễ trao học bổng Lawrence S.Ting tại Hà Nội lần thứ nhất, do Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng tổ chức.

Chương trình "Tiến bước cùng IT" do Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng thông qua Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tài trợ với tổng kinh phí hơn 20 tỉ đồng. Đến ngày 11.8.2007, chương trình đã hoàn tất việc lắp đặt và trao tặng 65 phòng máy vi tính chuẩn cho 65 trường trung học thuộc 64 tỉnh thành trong cả nước, với tổng số máy tính cá nhân và máy chủ (server) gồm 1.527 máy với các trang thiết bị đồng bộ.

Dịp này, Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng cũng đã trao học bổng cho 90 em học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc đến từ các trường THPT thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, trường Đại học Bách khoa Hà Nội và các trường thuộc tỉnh Cao Bằng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên với tổng giá trị học bổng là 300 triệu đồng.  

Trong buổi lễ, Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting cũng trao tài trợ 1 phòng học trị giá 196,5 triệu đồng cho trường THCS xã Xuân Sơn, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh; trao 400 triệu đồng cho trường Tiểu học Hồng Tiến thuộc xã Hồng Tiến, huyện Kiến Xương; và 580 triệu đồng cho trường Tiểu học Chi Lăng, xã Chi Lăng, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình để xây dựng các phòng học mới.                                                                                                                   

Ngọc Hường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.