Làm sao tìm lại cảm giác yêu?

12/10/2007 14:26 GMT+7

Tuổi 25, nếu nói tôi chưa yêu thì không phải. Tôi từng có một mối tình rất đẹp, nhưng cuộc tình ấy tồn tại quá ngắn, chưa tới 1 năm! Đơn giản, vì khoảng cách địa lý. 3 năm trôi qua, nhiều khi tôi thấy cuộc sống thật tẻ nhạt. Đã bao lần tôi thầm khóc cho duyên phận của mình...

Tôi vốn là người Bắc, vào miền Nam công tác, còn anh ấy ở tận Hà Nội, chúng tôi chỉ gặp nhau được duy nhất một lần trong thời gian yêu nhau. Chúng tôi buộc phải lựa chọn: một trong hai phải thay đổi chỗ ở. Cuối cùng, anh ấy đề nghị tôi quay về Hà Nội. Gia đình tôi không chấp nhận điều này. Bố mẹ tôi không muốn xa tôi và đưa ra điều kiện anh ấy phải chuyển vào Nam thì mới đồng ý. Nhưng anh lại là con trai một, bố mẹ anh ấy cũng không đồng ý điều kiện này, bản thân anh cũng thế. Vậy là chúng tôi chia tay, vì chẳng ai chịu hy sinh ý muốn cá nhân!

Từ khi không liên lạc với anh, trái tim tôi dường như đã hóa đá, lúc nào cũng chỉ muốn ở một mình, song nhiều khi lại thấy cô đơn khủng khiếp. Tôi đã sống khép mình từ đó. Tôi vẫn tham gia mọi hoạt động của cơ quan tổ chức, hoạt động của Đoàn, nhưng sau mỗi lần vui như thế là mỗi lần tôi gặm nhấm sự cô đơn và chán nản...

Bây giờ dường như tôi tự thấy mình trở nên khó tính. Đôi khi cũng có "xao lòng" trước một ánh mắt. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó. Thực sự tôi rất muốn tìm lại cảm giác yêu và được yêu. Tôi phải làm gì đây, phải bày tỏ thế nào khi trong lòng  luôn cảm thấy trống vắng và cô đơn?

Hoa Mùa Thu

Những góp ý, chia sẻ với bạn Hoa Mùa Thu, các bạn có thể gửi về địa chỉ vuontamtu@thanhnien.com.vn, hoặc vào mục "Phản hồi" ngay dưới bài này. Nội dung gửi xin vui lòng gõ dấu (font chữ unicode) và ghi rõ "thư gửi Hoa Mùa Thu".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.