Tân OMG3Q VNG: Mới mẻ hơn với tính năng Thủ tháp chiến thuật cân não

18/06/2021 14:00 GMT+7

Tựa game thẻ tướng Tân OMG3Q VNG tiếp tục mang đến cho game thủ những màn chiến thuật cân não với hoạt động mới Huyết Chiến Ma Tháp trong phiên bản update Kỷ Nguyên Kim Tướng vừa ra mắt vào ngày 16.6.2021.

Sự sáng tạo là điều mà các nhà làm game ngày nay luôn mong muốn hướng tới nhằm tạo ra những phong cách chơi mới lạ để game thủ thỏa mái trải nghiệm và khám phá. Hình thức mà chúng ta thường thấy nhất chính là sự kết hợp giữa các trường phái gameplay khác nhau giúp tạo ra một hình thức trải nghiệm độc nhất cho người chơi cảm thụ.
Và Tân OMG3Q VNG có thể coi là một ví dụ tiêu biểu cho điều này! Một sản phẩm mang trong mình dòng máu của một game đấu tướng đỉnh cao nhưng đầy tính toán khi bổ sung thêm tính năng của một game Tower defense - Thủ thành chiến thuật đầy cân não.
Được biết chế độ chơi mới này có tên gọi Huyết Chiến Ma Tháp được cập nhật trong phiên bản Kỷ Nguyên Kim Tướng ra mắt vào ngày 16.6.2021. Tính năng này sẽ mở ra khi người chơi đạt cấp 75 đồng thời vượt thành công tầng 300 của Tháp Ma Hồn. Các màn chơi trong game được thiết kế theo dạng Thủ tháp vượt ải có độ gây nghiện cao và không giới hạn số lần khiêu chiến.
Khởi đầu mỗi màn chơi, người chơi sẽ lựa chọn các võ tướng yêu thích nhưng không phải dàn trận chiến đấu như trước nữa mà sẽ lựa chọn vị trí đứng trên đường nhằm ngăn cản bước tiến công của kẻ địch. Mỗi võ tướng sẽ tốn những mức năng lượng khác nhau để có đặt vào các vị trí trên bản đồ và điểm này sẽ hồi theo thời gian hoặc khi tiêu diệt địch cũng có thể tăng điểm.
Đi sâu hơn vào gameplay, Huyết Chiến Ma Tháp đòi hỏi người chơi phải biết kết hợp các võ tướng khác nhau để tạo thành một hệ thống phòng thủ vững chãi. Trong chiến đấu, người chơi có 2 hình thức để sử dụng là cận chiến và tầm xa.
Võ Tướng ô cận chiến (8 vị trí giữa) có thể ngăn cả kẻ địch số lượng nhất định, đồng thời bị tấn công bởi kẻ địch cận chiến và tầm xa. Võ Tướng ô tầm xa (8 vị trí bên ngoài) không thể ngăn cản kẻ địch, không bị tấn công bởi kẻ địch cận chiến nhưng chịu đòn tấn công tầm xa.
Khi người chơi sử dụng võ tướng cận chiến để cản địch cũng cần lưu ý vai trò của từng võ tướng như Hộ Vệ có thể cản 4 người. Tiên Phong, Thống Lĩnh có thể cản 3 người. Thích Khách có thể cản 2 người.
Nếu số lượng địch vượt quá giới hạn võ tướng có thể ngăn cản, sẽ tiếp tục chạy vè thành trì. Thành trì mỗi ải có 3 điểm HP, 1 kẻ địch xông vào sẽ trừ 1 điểm, mất hết 3 điểm là khiêu chiến thất bại.
Ngoài ra khi vượt ải trong Huyết Chiến Ma Tháp sẽ kích hoạt thêm tính năng thưởng treo máy (gộp tối đa 12 tiếng) giúp người chơi nhận rất nhiều vật phẩm như Ma tinh (đổi vật phẩm trong Tiệm Ma Tinh), các loại Đá Hồn (giám định sẽ nhận được nguyên liệu tăng Kim tướng), Đá Rèn, Mảnh Tăng Kim,… và cùng nhiều phần thưởng khác.
Nhìn chung, Huyết Chiến Ma Tháp sẽ là một thử thách vô cùng cân não để game thủ Tân OMG3Q thử sức bởi lúc này bạn cần kết hợp võ tướng một cách hợp lý mới có thể ngăn cản kẻ địch xâm nhập và giành được chiến thắng cuối cùng. Đây chắc chắn sẽ là một tính năng mà game thủ bỏ qua trong phiên bản mới Kỷ Nguyên Kim Tướng của Tân OMG3Q.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.