Cửu Long tranh bá khai môn

24/09/2006 16:50 GMT+7

Hôm qua 24/9, VinaGame đã chính thức mở bản Open Beta game online võ hiệp Cửu Long tranh bá (CLTB) trên 4 server đầu tiên. Đây là sản phẩm của Công ty Indy21 (Hàn Quốc), lấy bối cảnh đời nhà Minh (Trung Hoa) dựa theo kịch bản của nhà văn Jwa Baek.

CLTB bao gồm 9 môn phái, trong đó Thiếu Lâm, Võ Đang, Cái Bang, Ma Giáo, Bí Cung, Lục Lâm Minh xuất hiện ngay từ đầu. Cửu Long đại loạn là ý tưởng xuyên suốt trò chơi thông qua những cuộc chiến liên miên bất tuyệt giữa hắc - bạch đạo.

Là người đảm nhiệm vai trò dịch thuật và hiệu đính ngôn ngữ trong game ra tiếng Việt, nhà văn Vũ Đức Sao Biển nhận xét về CLTB: "Theo tôi, đây là một game có nội dung lành mạnh, không khai thác tính bạo lực bằng những cảnh giết chóc hàng loạt mà chủ yếu chú trọng khai thác sâu về "tâm lý" nhân vật thể hiện qua những nhiệm vụ (quest) đề cao tính nhân văn. Ngôn ngữ trong game thì đứng đắn, chừng mực. Khi tham gia trò chơi, người chơi sẽ được dẫn dắt trở thành những người biết giữ lời, biết trọng chữ tín. Nhân vật trong trò chơi của họ sẽ là những người chân thật, vị tha "thi ân bất cầu báo". Bên cạnh hình ảnh đẹp, CLTB còn phác họa không gian rộng lớn của Trung Hoa từ bến Ô Giang,


Những chiêu thức trong CLTB

Hàng Châu đến núi Võ Đang...".

CLTB là game có đồ họa 3D, nên đòi hỏi máy tính có cấu hình khá mạnh: CPU Pentium IV 1.6GHz (tối ưu 2,4 GHz trở lên), bộ nhớ 512 MB trở lên, card màn hình GeForce 4MX 440  (tối ưu GeForce FX5900 128MB trở lên). Tải bản Open Beta CLTB và đăng ký tại website www.cuulong.com.vn, hoặc có thể dùng tài khoản game Võ lâm truyền kỳ (cũng do VinaGame phát hành) để đăng nhập mà không cần đăng ký mới  (và ngược lại).

Để chuẩn bị cho ngày Open Beta CLTB, nhà sản xuất Indy21 đã cử sang VN một đoàn gồm 7 thành viên - trong đó có 5 chuyên viên cấp trưởng phòng, dẫn đầu là Giám đốc điều hành KimYoung Nam để hỗ trợ kỹ thuật cho nhà phát hành VinaGame. Indy21 cho biết đây là một dịp rất quan trọng không chỉ đối với VinaGame mà cả đối với họ, vì VN là quốc gia thứ 2 sau Hàn Quốc phát hành trò chơi này.

G.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.