Cướp hơn 3 tỷ đồng giữa ban ngày

03/10/2006 22:41 GMT+7

Ngày 3/10, Công an quận 2, TP.HCM cho biết đã lập hồ sơ điều tra làm rõ một vụ cướp hơn 3 tỷ đồng.

Công an cho biết sự việc xảy ra khoảng 10h sáng 2/10, chị L.T.H.T (27 tuổi, trú phường 13, quận 10, TP.HCM) là kế toán kiêm thủ quỹ trường Giáo dục Quốc tế Việt – Úc cùng anh tài xế N.Đ.T.N (27 tuổi, trú quận Bình Thạnh, TP.HCM) lái xe ô tô đến ngân hàng Vietcombank trên đường Kỳ Đồng, quận 3 để gửi tiền của trường Việt – Úc.

Khi xe ô tô vừa qua ngã tư Bà Huyện Thanh Quan – Ngô Thời Nhiệm khoảng 50m thì một xe gắn máy không rõ biển số va quẹt vào phía sau xe ô tô. Anh N dừng xe xuống kiểm tra thì bất ngờ có năm thanh niên chạy tới từ phía sau, mở cửa xe bên trái và xông vào đè chị T xuống ghế phía sau. Khi bị đè xuống, chị T bị xịt một chất có mùi aceton. Sau đó một phụ nữ trong nhóm dùng dây dù trói tay chân chị T lại, còn một nam thanh niên thì nhét giẻ vào miệng và dùng băng keo quấn mắt chị T lại. Sau đó, theo lời khai của chị Trang thì chị được đưa ra sau cốp xe. Còn theo lời khai của anh N, anh bị một nam và một nữ đeo khẩu trang, dùng dao Thái và ống chích khống chế, bắt lên xe và buộc anh lái xe chạy về bãi đất trống thuộc ấp Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2. Tại đây anh N bị trói vào ghế xe và các đối tượng trốn thoát.

Sau đó quần chúng phát hiện cởi trói cho anh N, chị T và báo cho công an. Theo lời khai của chị T thì các đối tượng trên đã lấy đi số tiền mặt 3 tỷ đồng.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.