1.000 mẹ VN anh hùng và các anh hùng đến với “Thăng Long - Hồn thiêng sông núi”

09/10/2010 00:30 GMT+7

Tối qua 8.10, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) đã diễn ra chương trình “Thăng Long - Hồn thiêng sông núi” với sự tham dự của 1.000 mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng.

Đến dự có Tổng bí thư Nông Đức Mạnh; nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu; nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ, Trưởng ban Chỉ đạo quốc gia kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội Nguyễn Sinh Hùng; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị; Ủy viên T.Ư Đảng, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan; Ủy viên T.Ư Đảng,  Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm. Cùng dự còn có các vị lão thành cách mạng, lãnh đạo các cơ quan: Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, Bộ Công an, UBND TP Hà Nội, Hội Cựu chiến binh Việt Nam, đại diện các bộ, ban, ngành của T.Ư và Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh phát biểu nhiệt liệt chào mừng 1.000 mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng, đại diện cho gần 5 vạn mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và Anh hùng Lao động của cả nước về dự Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội... Tổng bí thư khẳng định: Chúng ta đời đời ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của nhân dân, đã mang hết tài năng, trí tuệ và cả cuộc sống của mình cống hiến cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, cho hạnh phúc của nhân dân. Tổng bí thư kính chúc các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thắng lợi.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.