Vườn Hồng

22/10/2011 15:46 GMT+7

Em đang yêu một nhỏ bạn. Trước khi quen nhau em được một đứa bạn thân nói rằng người con gái đó hoàn toàn không tốt, rất lăng nhăng và chính đứa bạn em cũng từng bị nhỏ đó lừa dối. Em cũng biết nhỏ đó rất phóng túng trong tình yêu nhưng em vẫn tiếp tục quen...

 
Minh họa: Dad

Và khi quen nhỏ rồi, em mới biết nhỏ lừa dối em rất nhiều chuyện: khi nhỏ đi chơi với bạn, em nhắn tin hỏi thì nhỏ nói dối là đang ở nhà. Nhỏ còn dặn mấy đứa bạn không được nói cho em biết. Khi không có em, nhỏ nói chuyện một cách "thân thiết" qua điện thoại với một người con trai nào đó, khi bên cạnh em thì nhỏ hay lấy điện thoại ra nhắn tin nhưng em cầm điện thoại thì nhỏ không cho. Nhỏ lừa dối từ cha mẹ cho đến bạn bè trước mặt em.

Em thì không có thời gian nhiều. Nhỏ để người con trai khác chở đi chơi, em trách thì nhỏ trả lời "anh không chở em đi được thì anh đừng có nói" khiến em thật sự bị sốc. Em bảo nếu quen anh trọn vẹn được thì quen, còn không thì chia tay. Vậy là nhỏ nói chia tay. Sau khi chia tay, mấy đứa bạn mới nói em biết là trong thời gian quen em nhỏ quen một lúc nhiều người. Gần đây nhỏ ngỏ ý muốn quay lại với em. Có một điều là nhỏ rất giỏi trong việc đọc suy nghĩ người khác và che giấu cảm xúc của mình. Đôi khi thấy con người đó rất thật lòng nhưng đôi khi thấy rất giả dối. Anh Bồ Câu ơi em phải làm sao đây? (Fye Ya, yahoo)

Trong tình yêu thỉnh thoảng vẫn xảy ra chuyện này: một người con gái phóng túng và giả dối lại khiến một chàng trai mê mẩn hơn là một cô gái nết na và thùy mị. Người ta gọi đó là tình yêu mù quáng. Anh không kết luận gì về em, nhưng sau những đánh giá của em về cô bạn gái (cũng như những kể lể về nỗi đau mà em phải gánh chịu) mà em còn hỏi “em phải làm sao đây” thì anh cũng hổng biết “phải làm sao” với em! Tóm lại, nếu em không thay đổi được cô ấy thì rất có khả năng em sẽ lặp lại “con đường đau khổ” tập 2!

Em có nhỏ bạn, một hôm nhỏ mượn tập em và bỏ vào đó hình trái tim gấp bằng tờ 500 đồng. Lúc em biết em trả lại thì nhỏ cứ "sao sao" ấy, liệu nhỏ có ý gì với em không anh?  (theboy_iloveyou2001, yahoo)


Minh họa: Dad 

Làm sao anh biết được! Biết đâu nhỏ thấy em kẹt tiền nên muốn tặng em tờ 500 đồng, rồi sợ em tự ái nên xếp thành hình trái tim cho nó thơ mộng. Đợi coi sau tờ 500 đồng, nhỏ có tặng em món gì có hình trái tim nữa không rồi kết luận cũng không muộn em à!

Anh ơi, tại sao em xấu mà nhiều người thích em vậy? (Ty 3be, yahoo)

Tại vì em là công chúa! J.Basboy từng nói: “Đẹp mà được yêu chỉ là người đàn bà. Xấu mà khiến người ta yêu mới là một vị công chúa”.

Anh Bồ Câu ơi, em quen một người bạn. Tự dưng người ấy không thèm nói chuyện với em nữa. Em gọi điện thoại người ấy cũng không bắt máy, còn chặn cuộc gọi của em. Là sao vậy anh? (THUONG vK NGOC THOI, yahoo)

 
Minh họa: Dad

Là người ấy không muốn quen với em nữa chứ là sao!

Anh Bồ Câu ơi, khi gặp một người con gái mới lần đầu tiên mà mình nói là mình thích người ta như vậy có thô lỗ quá không? (gianglangtu.gmail)

Thích thì nói thích, có gì đâu em. Ngược lại mới thô lỗ: mới gặp lần đầu mà đã “phang” một câu tá hỏa: “Tôi không thích cô chút xíu nào!”.

Anh Bồ Câu thân mến. Em nói thiệt là em cũng khá khá lớn rồi mà sao em vẫn cứ thích cái giọng điệu trả lời của anh ở trên mục Vườn Hồng. Mà bạn bè của em từ lớn đến bé ai cũng đều yêu mến anh hết. Em thắc mắc không biết anh ngoài đời như thế nào nữa. Hôm nào anh có thể cho em mời anh một ly cà phê được không? Hy vọng nhận được hồi âm của anh. (the anh truong, gmail)

Xin cảm ơn thịnh tình của em. Nhưng anh không biết uống cà phê em à. Bồ câu chỉ uống nước mưa, ăn tấm, đậu xanh và mè thôi!

Anh Bồ Câu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.