Luyện thi IELTS General Training uy tín tại TP.HCM

18/10/2010 08:00 GMT+7

ACET có thể được xem là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ Học Thuật và Luyện Thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học tại ACET là bước chuẩn bị quan trọng và cần thiết cho các bạn có kế hoạch học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Bạn sẽ được trang bị nền tảng tiếng Anh vững chắc với bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và các kỹ năng học tập học thuật như ứng khẩu, thuyết trình, đọc nhóm, nghe bài giảng và ghi chú, viết bài luận và báo cáo, kỹ năng tư duy độc lập, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.

Đây là các kỹ năng học tập học thuật quan trọng mà bạn buộc phải có nếu muốn tồn tại và học tập thành công trong môi trường cạnh tranh hoàn toàn bằng tiếng Anh khi du học.

Bên cạnh đó, ACET TP Hồ Chí Minh vừa mở lớp Luyện thi IELTS General Training nhằm giúp các bạn chuẩn bị những kỹ năng cần thiết cho kỳ thi IELTS General Training để đủ điều kiện đi làm việc hoặc định cư ở nước ngoài.

Sau sự thành công của khóa học Luyện thi IELTS General Training đầu tiên, ACET sẽ khai giảng khóa học kế tiếp vào ngày 23.10.2010. Bên cạnh việc nâng cao kỹ năng ngôn ngữ, làm quen với kỹ năng làm bài thi, khóa học này còn giúp học viên phát triển kỹ năng học tập độc lập cũng như có đuợc những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia giảng dạy IELTS của ACET để tối đa hóa điểm thi.

“Em đã có một bước tiến mới trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi IELTS trong tương lai. Khóa học giúp học viên cập nhập nhiều kiến thức và định hướng cho học viên những kỹ năng cần hoàn thiện cho kỳ thi IELTS General training, đặc biệt là kỹ năng Viết và Nghe.” - Trầm Ly Quang (Khóa Luyện Thi IELTS General Training, Tháng 9.2010).

Cơ hội thi thử IELTS tại ACET vào ngày 06.11.2010

Bên cạnh việc luôn duy trì một môi trường học tập nghiêm túc, chuyên nghiệp, chất lượng giảng dạy tốt, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn và tận tâm, ACET còn mang lại cho học viên nhiều lợi ích thiết thực.

Theo thỏa thuận giữa Cambridge và ACET, kỳ thi thử IELTS được tổ chức định kỳ miễn phí tại ACET theo quy trình nghiêm ngặt và bảo mật của Cambridge.

Tất cả đề thi đều do Cambridge biên soạn và gửi sang Việt Nam cho ACET. Bài thi của thí sinh sau khi hoàn tất sẽ được gửi lại Anh Quốc để Cambridge chấm điểm. Đây là cơ hội rất tốt để học viên tại ACET tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi tham gia kỳ thi IELTS chính thức. Đợt thi thử IELTS kế tiếp sẽ được ACET tổ chức vào ngày 06.11.2010 cho học viên tại TP.HCM.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

187 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM, ĐT: (08) 3932 6202
63 Ngô Thời Nhiệm, Q.3, TP.HCM, ĐT: (08) 3933 0102
http://acet.edu.vn
http://www.facebook.com/acetvn
Khóa mới khai giảng 22.11.2010
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.