Diễn viên 2 miền hội ngộ trong “Vũ điệu đường cong”

22/10/2011 18:27 GMT+7

(TNO) Dàn diễn viên trẻ của điện ảnh và truyền hình từ Nam ra Bắc sẽ hội tụ trong bộ phim chiếu Tết 2012 Vũ điệu đường cong, nói về lối sống và suy nghĩ của một bộ phận giới trẻ hiện nay, và tôn vinh vũ điệu belly dance quyến rũ, độc đáo.

>> Kim Phượng: Có bạn đồng tính là may mắn

Với bộ phim mới nhất do hãng phim Cinebox đầu tư thực hiện này, nữ diễn viên Kim Phượng sẽ giữ vai trò quan trọng nhất khi vừa đảm nhận vai nữ chính trong phim, vừa là nghệ sĩ thể hiện những màn belly dance ấn tượng.

Có thể nói, sau diễn xuất đầy cá tính trong vai nữ giang hồ đồng tính Phượng “Đê” trong phim Những đứa con biệt động Sài Gòn, vai diễn trong phim Vũ điệu đường cong được xem là sự “lột xác” cả về hình tượng lẫn diễn xuất của Kim Phượng.

Nữ diễn viên từng để lại dấu ấn qua nhiều vai diễn gai góc này sẽ hóa thân thành một vũ công xinh đẹp, quyến rũ và lần đầu tiên phô diễn hình thể qua những màn belly dance bốc lửa trên màn ảnh rộng.

Bên cạnh đó, Vũ điệu đường cong còn ghi nhận nhiều bước ngoặt thú vị đối với các diễn viên, nghệ sĩ tham gia bộ phim như: Võ Thành Tâm trở lại với điện ảnh từ khi tham gia Gió thiên đường vào năm 2006; Việt Anh thay đổi hình tượng từ một chàng trai luôn lịch lãm, nam tính, trở nên bụi bặm, gai góc; nhạc sĩ - ca sĩ - diễn viên trẻ Hà thành Tăng Nhật Tuệ đến với điện ảnh phía Nam; ca sĩ trẻ Như Quỳnh lần đầu tiên thử sức với nghệ thuật thứ bảy…

Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa chỉ đạo diễn xuất, bắt đầu bấm máy từ đầu tháng 10 này và dự kiến ra mắt khán giả trong nước vào ngày 12.1.2010 tới.

Một số hình ảnh đầu tiên của bộ phim Vũ điệu đường cong:


Kim Phượng lần đầu tiên thể hiện vũ điệu belly dance quyến rũ trên màn ảnh rộng


Cô cũng sẽ đóng cặp với "đàn em" Võ Thành Tâm


Đây là sự trở lại của Võ Thành Tâm với điện ảnh, từ sau bộ phim Gió thiên đường


Diễn viên Việt Anh xuất hiện trong phim với hình tượng phong trần, bụi bặm


Ca sĩ - nhạc sĩ - diễn viên Hà thành Tăng Nhật Tuệ đến với điện ảnh phía Nam


Ca sĩ trẻ Tiêu Châu Như Quỳnh chạm ngõ nghệ thuật thứ bảy

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.