Shop văn nghệ

27/09/2004 22:23 GMT+7

Nhóm hài của “bà mẹ đáng ghét” ăn nên làm ra. Vừa là người mẫu, ca sĩ, vừa là diễn viên điện ảnh kiêm luôn bà chủ quán ăn Chúc Ly (203 Lê Văn Sỹ, Q.3, TP.HCM), tất bật như vậy nhưng Kim Tính vẫn dành thời gian cho nhóm hài của cô ở sân khấu Hoàn Kiếm, Trống Đồng...

Cùng hai đàn em là nghệ sĩ Phương “đẹp trai” và Thảo “hippy”, nhóm Kim Tính (ảnh) đã tạo nên những tiếng cười sảng khoái cho khán giả qua các tiểu phẩm có ý nghĩa như Lo xa, Vịt trời Internet... Trong khi đó, trên HTV vẫn đang chiếu bộ phim Lục Vân Tiên mà Tính vào vai bà mẹ đáng ghét của Võ Thể Loan. (M.T)

Cameron Diaz thành công nhờ... chiếc mũi ! Nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ này (ảnh) tin rằng chiếc mũi đã giúp mình có được phần lớn những vai diễn. Cameron đã tiết lộ như vậy sau khi một số bạn bè nói rằng cô sẽ không bao giờ có thể kiếm được một vai diễn lớn tại Hollywood trừ phi đi phẫu thuật mũi cho đẹp hơn. Người đẹp cho rằng chiếc mũi tự nhiên có thể đã giúp mình trông khác hơn những cô gái đã qua giải phẫu thẩm mỹ và chính điều này đã giúp cô có thêm vai diễn thay vì mất chúng. In Her Shoes, bộ phim mới nhất mà Cameron thủ diễn, sẽ sớm được tung ra. (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.