Tặng quà Trung thu, khám bệnh miễn phí

15/09/2005 22:39 GMT+7

Hôm qua 15.9, Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP.HCM) đã phát 100 phần quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi vùng sâu, vùng xa của 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Phước.

Ngoài ra, hội còn khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 200 trẻ em nghèo ở Trà Vinh, tặng 2.000 cuốn vở cho các em Trại phong Bến Sắn, Trại trẻ mồ côi họ Bún (Bình Dương). Tổng trị giá đợt từ thiện này là 12 triệu đồng do Công ty cổ phần Bánh kẹo Vinabico, bánh mì Hà Nội, Hotel Rex... đóng góp. (Tin, ảnh: Tuấn Dũng)

 

Giúp người nghèo. Trong ba ngày 12 - 14.9, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM đã tiếp nhận tổng số tiền 1,5 tỉ đồng dành để giúp người nghèo. Trong đó, Công ty Địa ốc Hoàng Quân tặng 200 triệu đồng, Công ty Điện tử Sanyo (Nhật Bản) tặng 150 triệu đồng, Công ty cổ phần Golf Long Thành (Đồng Nai) tặng 600 triệu đồng, Công ty cổ phần Cáp và vật liệu viễn thông TP.HCM (Sacom) tặng 500 triệu đồng và gia đình bà Dương Mỹ Ngọc (Q.6, TP.HCM) tặng 50 triệu đồng (trích từ tiền phúng điếu trong đám tang của bà Ngọc - theo ý nguyện của bà lúc sinh thời). Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo cho biết sẽ dùng số tiền trên để mổ mắt cho người mù và cấp học bổng cho những học sinh, sinh viên nghèo hiếu học. (Ngọc Trang)

 

Trao nhà tình nghĩa. Sáng 15.9, Phòng Nội vụ - Thương binh - Xã hội TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) và đại diện Đảng ủy, chính quyền P.7, TP Đà Lạt cùng Công ty Cáp dây điện Việt Nam (CADIVI) đã trao tặng một căn nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sĩ Phạm Văn Ẩm (khu phố 6, Phước Thành, P.7, TP Đà Lạt). Toàn bộ số tiền 25 triệu đồng để xây dựng căn nhà trên do Công ty CADIVI tài trợ. (Phong An)

 

Trao quà cho trẻ em nghèo và giúp người khó khăn. Sáng qua 15.9, Ủy ban Dân số - Gia đình và Trẻ em tỉnh Đồng Nai đã trao tặng 1.000 phần quà gồm bánh kẹo và bánh trung thu cho trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh. Mỗi phần quà trị giá 50.000 đồng do các nhà hảo tâm giúp đỡ. Cùng ngày, bà Huỳnh Thị Xuyến (ngụ tại P.5, TP Vũng Tàu) đã tặng 5 triệu đồng tiền mặt cho ông Thổ Sinh, người dân tộc Châu Ro, hiện cư trú tại xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai để sửa chữa lại ngôi nhà. (Trung Nguyên)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.