Chia tay Idol

15/09/2007 16:53 GMT+7

Thanh Niên Chủ Nhật tuần này xin giới thiệu một entry từ blog của Thảo Trang, thí sinh vừa bị loại khỏi cuộc thi Vietnam Idol 2007, nhưng đã để lại những ấn tượng tốt đẹp cho khán giả từ phong cách đến giọng hát.

Một ngày trôi qua bình thường như mọi ngày nhưng lại không có mọi người bên cạnh, mình cảm giác thấy thật trống trải. Khoảng thời gian này thật đáng nhớ trong cuộc đời, bao nhiêu thay đổi, bao nhiêu điều mới lạ, mình đã vượt mọi thử thách của cuộc đời để thấy rằng cuộc đời thật thú vị.

Lúc đứng với bạn Ngọc Minh trong danh sách hai người thấp điểm nhất thì mình đã biết chắc chắn... rớt rồi. Và mình cũng đã chuẩn bị tâm lý từ khi bắt đầu vào vòng Gala, cho nên cũng không có gì bất ngờ. Lúc đó chỉ biết cố gắng cười để nén lại nỗi buồn, buồn vì thấy khó khăn luôn luôn xảy đến với mình, buồn vì thấy tội nghiệp cho mẹ. Mình mong sẽ làm được gì đó để mẹ đỡ khổ nhưng lại không làm được. Tuy mẹ nhắn tin là "Con đừng buồn, con đã nổi tiếng rồi" nhưng sao mình vẫn thấy nghẹn ngào.

Blog của Thảo Trang

Dù sao cũng thầm cám ơn mẹ, đã luôn bên cạnh con, trách móc khi con sai trái, an ủi khi con buồn, con hứa sẽ luôn sống tốt để không phụ lòng mẹ.

Xa nhà khá lâu làm mình quen với lối sống ở khách sạn, bây giờ lại phải cặm cụi đi kiếm nhà mới. Ghét nhất cái khâu này, mệt mỏi... Bây giờ tiếp tục đi học, đi hát, mong sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi nguời để có thể hòa nhập được với môi trường sống mới. Bây giờ khác rồi, ra đường ai cũng để ý. Bởi vậy hổng dám làm gì bậy bạ đâu! Hahaha.

Biết rằng sẽ chẳng dễ dàng sống khi trong tay mình không có gì. Nhưng mình sẽ cố gắng để gầy dựng tất cả. Mình có tài, có tâm chắc chắn ông trời sẽ không phụ lòng mình. Mong rằng các bạn cũng như quý vị khán giả yêu mến Trang trong thời gian qua cũng sẽ tiếp tục ủng hộ trên con đường tương lai của Trang. Xin được hẹn một ngày sẽ hát cho mọi người nghe. Mọi người chờ Trang nhé!

Mong mọi điều tốt lành sẽ đến với mọi người!

Thảo Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.