"Người nhện" đã tìm được bạn gái mới

07/10/2010 16:52 GMT+7

(TNO) Ngôi sao đang lên Emma Stone, 22 tuổi, từng xuất hiện trong một số bộ phim gây chú ý gần đây như Zombieland và Easy A, sẽ vào vai nữ chính trong phần tiếp theo của siêu phẩm Người nhện nổi tiếng, China Daily ngày 6.10 dẫn lời hãng sản xuất Columbia Pictures cho biết.

>> Andrew Garfield đoạt vai "người nhện "  /  Tobey Maguire, đằng sau chiếc mặt nạ "người nhện " / Người nhện phần 3 / James Franco: Kẻ thù của "người nhện "

Trong bộ phim mới về siêu anh hùng người nhện chưa được đặt tên này, Emma Stone sẽ vào vai Gwen Stacy, từng xuất hiện trong Spider Man 3 dưới diễn xuất tuyệt vời của người đẹp Bryce Dallas Howard.

 
Emma Stone sẽ vào vai nữ chính trong bộ phim Người nhện phát hành vào năm 2012 - Ảnh: Reuters

Trong tác phẩm truyện tranh Người nhện, Gwen Stacy không phải là nhân vật chính của câu chuyện mà chỉ là một nhân vật phụ. Tuy nhiên, nhà sản xuất cho biết trong phần mới này, họ sẽ đôn nhân vật Gwen Stacy lên thành vai nữ chính, hợp diễn cùng nhân vật nam chính Peter Parker.

Emma Stone chạm ngõ điện ảnh từ khi cô còn là một bé gái ở Arizona (Mỹ). Sau khi chuyển đến Hollywood, cô bắt đầu tỏa sáng với một số vai diễn đáng chú ý như Wichita (Krista) trong Zombieland, Olive Penderghast trong Easy A, Natalie trong The House Bunny, Jules trong Superbad...

Được biết, loạt phim Người nhện đã phát hành được ba phần với vai nam chính Peter Parker/Người nhện do Tobey Maguire thủ diễn, bên cạnh cô đào tóc vàng Kirsten Dunst trong vai Mary Jane Watson, người yêu của Peter Parker.

Đầu tháng một năm nay, Sony (công ty mẹ của Columbia Pictures) bất ngờ tuyên bố sẽ không làm tiếp Người nhện theo diễn biến kịch bản của ba phần trước mà thay vào đó là một bộ phim hoàn toàn mới về anh chàng Peter Parker thời trung học.


Vai người nhện sẽ do Andrew Garfield đảm nhận - Ảnh: Reuters
 

Tobey Maguire bị đánh giá là hơi già cho vai diễn này, vì thế một nam diễn viên trẻ tuổi hơn đã được lựa chọn. Kết quả, Andrew Garfield, 26 tuổi, công dân của cả Anh lẫn Mỹ đã may mắn đoạt vai người nhện tuổi teen.

Andrew Garfield vừa tạo được tiếng vang với bộ phim về mạng xã hội Facebook The Social Network, dẫn đầu bảng xếp hạng Bắc Mỹ ngay sau khi phát hành vào ngày 1.10.

Theo kế hoạch, Người nhện (tạm gọi phần 4) sẽ khởi quay vào cuối năm nay với công nghệ 3D cực kỳ sống động và dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 3.7.2012.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.