Auslogics BoostSpeed 4.1.4.135: Tăng tốc máy tính toàn diện

01/10/2008 14:29 GMT+7

(TNO) Khi sử dụng máy tính kết nối Internet, việc quan tâm hàng đầu của người dùng là tăng tốc tối đa đường truyền để có một chế độ truy cập tối ưu các ứng dụng trên mạng như Email, FTP, nghe nhạc, xem phim... Auslogics BoostSpeed (AB) sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Chương trình này giúp máy tính hoạt động nhanh và hiệu quả hơn thông qua việc cải thiện tốc độ kết nối Internet và cho nhiều ứng dụng thông dụng khác.

AB tương thích với Windows 98/ME/2000/XP/2003/Vista. Tải dùng thử tại địa chỉ http://www.tincongnghe.vn/Viewdocumentdetails/15AuslogicsBoostSpeed.

Bạn có thể khai thác chương trình hiệu quả trong việc tăng tốc PC, tăng tốc Internet, giúp duyệt web và tải tập tin nhanh hơn. Hơn nữa, chương trình còn cho phép dọn dẹp Registry, dọn dẹp ổ cứng và cải thiện luôn cả nhiều chương trình thông dụng như Office, WMP…

Sau khi tải về và cài đặt hoàn tất, bạn chạy chương trình để sử dụng. Tại thẻ Introduction cho phép bạn dọn dẹp toàn bộ Registry, ổ cứng, chống phân mảnh… thông qua tiện ích One Button Checkup. Để tăng tốc cho các chương trình cài đặt trong máy tính và tăng tốc trình duyệt, bạn sử dụng thẻ Information and Control > Tweak Manager. Để bảo mật trong quá trình lướt Web, bạn sử dụng thẻ Privacy and Security > PC Security.

Để tối ưu hóa máy tính và trình duyệt, bạn sử dụng thẻ Optimization. Toàn bộ thông số chuẩn cũng đã cho máy tính bạn có một chế độ tăng tốc hoàn chỉnh. Bạn có thể tùy chỉnh nếu cần thông qua tập tin help của chương trình.

Thân Quang Minh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.