Adata XPG tham chiến tại Việt Nam ở mảng Gaming Gear

Tôn Bảo
Tôn Bảo
11/05/2021 13:55 GMT+7

Adata là nhà sản xuất hàng đầu các thiết bị Dram Module, NAND Flash với hiệu năng cao. Các sản phẩm XPG Gaming và Mobile Accessories đã trình làng thị trường Gaming trên toàn cầu từ năm 2019.

Đến năm 2021, sau một thời gian hợp tác cùng Công ty TNHH Công Nghệ Thùy Minh (TMC) với các dòng sản phẩm Dram, SSD, thẻ nhớ, Adata và XPG đã gặt hái nhiều thành công và phát triển mạnh mẽ.

Đến nay, các dòng sản phẩm Gaming Gear và linh kiện máy tính cao cấp mang thương hiệu XPG đến từ Hãng Adata sẽ chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam thông qua Nhà phân phối độc quyền là Công ty TNHH Công Nghệ Thùy Minh.

XPG là dòng sản phẩm hướng tới phân khúc Gaming cao cấp với đầy đủ các dòng từ Tai nghe, Bàn phím cơ đến các Thiết bị chuột chơi game… bao gồm các mã sản phẩm vượt trội như Bàn phím cơ XPG Summoner RGB, Tai nghe Precog với chuẩn âm thanh Hi-res cùng các dòng sản phẩm linh kiện máy tính khác như Case, Nguồn, Tản nhiệt AIO, Dram, SSD đã dần hoàn thiện hệ sinh thái XPG – nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu khắt khe từ các Game thủ chuyên nghiệp cũng như các tín đồ đam mê công nghệ, những đối tượng khách hàng có yêu cầu rất cao về chất lượng sản phẩm.

Hệ sinh thái Adata XPG đa dạng

Năm 2021 đánh dấu bước đi mạnh mẽ đến từ Adata XPG với chiến lược hợp tác cùng Intel trở thành bộ đôi nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới tung ra dòng sản phẩm Laptop cao cấp với kích thước 15,6 inch có hiệu năng đạt chứng chỉ EVO Ultrabook – mỏng, nhẹ và cao cấp mang tên XPG XENIA Xe.

Với thiết kế đẹp mắt và hiện đại, XPG XENIA Xe được chế tạo bằng khung nhôm anodized CNC cao cấp với độ dày tổng thể chỉ 14,9mm (0,58 inches) và trọng lượng 1,65kg. Ultrabook có bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7 hoặc i7-1165G7 thế hệ thứ 11, đồ họa Intel Iris Xe, tiết kiện điện, độ sáng cao, màn hình Full HD IPS 15,6 inch, độ phân giải 1080p với cảm ứng điện dung và trên hết là công nghệ PCIe Gen4 high speed M.2 solid state drive (SSD) đến từ Adata XPG là một sự bổ sung hoàn hảo dành cho thiết bị này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.