Định dạng một xu thế mới - sẻ chia bất tận

15/10/2009 03:30 GMT+7

Được chính thức phát động từ ngày 8.9.2009, cuộc thi ảnh “Sống đúng điệu, chia sẻ đúng cách” trên trang web www.nokia.com.vn/albumsongdungdieu đã tưng bừng tổng kết vào đúng một tháng sau đó bằng buổi lễ trao giải và công bố sự kiện “Bức tường ảnh lớn nhất Việt Nam” tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM vào ngày 8.10.2009 vừa qua.

Đêm trao giải đã công bố ba tác giả xuất sắc nhất nhận những phần thưởng hoành tráng với trị giá mỗi giải lên đến 2.000 USD. Tuy nhiên, điểm đặc biệt cuốn hút đông đảo khách mời tại sự kiện này chính là nhân tố trung tâm và được mong đợi nhiều nhất từ cuộc thi - Bức tường ảnh lớn nhất Việt Nam.

Thực tế, con số hơn 12.000 đã hoàn toàn vượt ngoài mong đợi của BTC sau gần bốn tuần nhận ảnh dự thi ngắn ngủi (từ 8.9.2009 đến 3.10.2009). Bức tường này cao đến 4,2m và có chiều dài 147,7m chạy dọc hai bên lối vào và bao xung quanh mặt trong của khán phòng được hợp thành từ các bức ảnh dự thi đã thực sự gây ấn tượng mạnh đối với khách tham gia. Đây sẽ là một “từ điển” sống động nhất, phong phú nhất về phong cách cũng như đời sống giải trí, tinh thần của giới trẻ Việt Nam ngày nay.

Đằng sau thành công của cuộc thi này, không thể không kể đến sự tham gia nhiệt tình của các thí sinh cùng những hình ảnh dự thi. Mỗi bức ảnh đều là một mảng ghép quan trọng cho kết quả đạt được và thể hiện một góc nhìn cụ thể, cá tính, tạo nên “bức tranh cuộc sống trẻ” muôn màu nhiều ý nghĩa này. Bên cạnh đó, còn có một nhân tố nữa cũng đóng vai trò không nhỏ, chính là công tác tổ chức của hãng điện thoại nổi tiếng Nokia. Bởi không chỉ là một chiến dịch tiếp cận thị trường cho dòng sản phẩm Nokia 6700 Classic mà Nokia còn đón đầu trào lưu chia sẻ trực tuyến qua những kênh chia sẻ internet - nơi mà hàng triệu bạn trẻ đang hòa mình và kết nối. Nhất là dịch vụ Ovi Share - www.share.ovi.com, một dịch vụ chia sẻ hoàn toàn miễn phí giúp người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, video, file nhạc từ laptop hoặc ngay cả điện thoại Nokia cho bạn bè và người thân.

Điều đáng chú ý của chương trình lần này chính là thông điệp mà BTC muốn gửi đến đằng sau phương châm “Sống đúng điệu, chia sẻ đúng cách” đã đặt ra. Đó là lời nhắc nhở về một xu hướng có ý nghĩa trong lối sống của giới trẻ hiện đại: Sống đẹp, sống có phong cách và sống chia sẻ.

Khi cuộc thi khép lại cũng là lúc quan niệm này trở thành quen thuộc với tất cả chúng ta, “Sống đúng điệu, chia sẻ đúng cách” sẽ tiếp tục là cách mô tả đơn giản nhưng đầy đủ cho một cách sống mới đầy sức ảnh hưởng và cuốn hút đang được mở ra, nhân rộng. (TT)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.