Một người gốc Việt mất tích tại Canada

04/10/2008 17:01 GMT+7

Sở Cảnh sát thành phố Toronto thuộc tỉnh Ontario, miền trung Canada, vừa mở cuộc điều tra xung quanh vụ mất tích của một người đàn ông gốc Việt tên Ngo Ngu Chi, theo báo Toronto Star.

Đại diện cảnh sát Toronto cho biết ông Ngo, 47 tuổi, đã mất tích nhiều ngày nay. Lần cuối cùng người ta nhìn thấy ông Ngo là vào ngày 24.9. Ngày hôm sau, con cái ông Ngo đến nhà thì không thấy ông đâu. Họ thấy nhà cửa bị xáo trộn, có nhiều dấu hiệu đã xảy ra ẩu đả, hành hung nên đã gọi cho cảnh sát. Trong cuộc họp báo hôm 27.9, cảnh sát đã loại trừ đây là vụ giết người mà chỉ xem là trường hợp mất tích. "Chúng tôi lo lắng cho tính mạng của ông Ngo. Tuy nhiên, còn quá sớm để kết luận rằng ông ta bị sát hại", đại diện cảnh sát Toronto Dan Sheppard nói.

Theo ông Sheppard, đây không thể là vụ giết người cướp của vì nhiều đồ vật giá trị trong nhà ông Ngo vẫn còn. Ông Sheppard cho biết ông Ngo đã ly dị vợ và từng sống chung với con cái, từ 15-27 tuổi. Con cái ông chỉ mới dọn ra ở riêng cách đây vài tháng và liên lạc với ông hằng ngày. Ông sống một mình tại căn hộ chung cư ở Toronto và rất ít giao thiệp với hàng xóm. Sở Cảnh sát Toronto cũng đã lên tiếng kêu gọi cộng đồng người Việt tại đây giúp tìm ông Ngo. 

C.Y

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.