Giới trẻ háo hức đón Halloween

24/10/2011 15:27 GMT+7

(TNO) Giới trẻ Đà Nẵng đang rất háo hức được tham gia các hoạt động hóa trang, hòa mình vào các vũ điệu sôi động trong mùa Halloween năm nay.

Sinh viên hào hứng

Những ngày này, tại các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP Đà Nẵng rộn ràng chuẩn bị cho Lễ hội Halloween.

Vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 31.10, tại Hội trường khu B, trường CĐ Công nghệ (đường Cao Thắng, Q.Hải Châu) sẽ diễn ra đêm Halloween với chủ đề “Monster House - Ngôi nhà ma quái” cho hơn 1.000 sinh viên của nhà trường.

Các sinh viên sẽ hòa mình vào "Những vũ điệu ma quái", xem ảo thuật, tranh tài ở các trò chơi "Cuộc chiến trong đêm", đố vui, thi hóa trang và tiệc buffet.

 
Lễ hội Halloween ngày càng phổ biến với giới trẻ - Ảnh: Nguyễn Tú

Hội sinh viên trường CĐ Công nghệ cho hay, hằng năm, sinh viên nhà trường ở KTX hoặc ngoại trú đều rất háo hức tìm kiếm địa điểm vui chơi Halloween nên trước nhu cầu đó, lần đầu tiên Hội Sinh viên quyết tâm tổ chức cho các bạn tham gia ngay tại sân nhà.

Tổ chức Halloween còn là một "bài tập" mà Câu lạc bộ (CLB) Kĩ năng mềm TP Đà Nẵng giao cho các thành viên sau một thời gian đào tạo.

Bạn Nguyễn Hữu Trọng, CLB Kĩ năng mềm TP Đà Nẵng, thành viên Ban tổ chức cho hay, CLB có nhiều nhóm nhỏ, từ mùa hè đến nay, các thành viên đã được rèn luyện, trau dồi các kĩ năng.

Và lần này, nhóm kĩ năng 4Best của CLB sẽ đảm nhận tổ chức chương trình Halloween vào đêm 31.10 tại Trung tâm Học liệu ĐH Đà Nẵng (91A Nguyễn Thị Minh Khai, Q.Hải Châu).

 
Sắm sửa đồ hóa trang chuẩn bị Halloween - Ảnh: Nguyễn Tú

Đêm hội được xem như là cách đánh giá kĩ năng tổ chức chương trình, sự kiện và làm việc nhóm của các thành viên qua các trò chơi vui nhộn như "Trái cấm", "Satan kén rể"...

Chưa hết, các học viên và giảng viên của Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Softech Arena cũng tổ chức Halloween tại tầng 7 (15 Quang Trung, Q. Hải Châu) từ 17 đến 22 giờ ngày 30.10.

Tất cả sinh viên, khách mời đều được hóa trang miễn phí và cùng tham gia các trò chơi: thổi nến, ăn táo và thưởng thức các tiết mục văn nghệ. Chương trình còn có tiệc buffet và bốc thăm trúng thưởng dành cho khách tham dự.

Ngoài ra, vào đêm 29.10, tại ĐH Bách khoa, các sinh viên khoa Cơ khí ĐH Bách khoa và sinh viên khoa Quốc tế học ĐH Ngoại ngữ cũng sẽ có buổi giao lưu Halloween với các phần thi hóa trang, dân vũ…

Nguyễn Tú
>> Rộn ràng khai hội Halloween
>> Nhộn nhịp mùa Halloween
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.