BlackWidow V3 Mini HyperSpeed – Vũ khí chiến game cơ động

Tôn Bảo
Tôn Bảo
04/08/2021 07:00 GMT+7

Razer có nhiều bàn phím chất lượng, và với BlackWidow V3 Mini HyperSpeed, hãng tiếp tục đem lại cho game thủ giải pháp chiến game cơ động với trải nghiệm tốt.

Trong năm 2020, Razer ra mắt bàn phím Huntsman Mini, một trong những sản phẩm thuộc nhóm 60% đầu tiên, định hình phong cách thiết kế bàn phím nhỏ gọn của hãng. Năm 2021, hãng thương mại hóa sản phẩm BlackWidow V3 Mini HyperSpeed, lớn hơn một chút với kích thước 65%, cải thiện trải nghiệm game tốt hơn với bộ phím điều hướng riêng.

Nói một cách ngắn gọn, Razer BlackWidow V3 Mini HyperSpeed là một trong những bàn phím 65% chuyên game tốt nhất hiện nay, với đầy đủ các công nghệ và tính năng mới nhất, bảo đảm thao tác được chính xác.

Bàn phím có tổng cộng 68 nút bấm, về cơ bản là đủ tiêu chuẩn cho một sản phẩm nhỏ gọn. Tuy nhiên, phần gờ nhô ra ở chỗ đệm tay với logo Razer có đèn RGB khiến cho kích thước tổng thể của bàn phím lớn hơn một chút so với mặt bằng chung. Các nút bấm có in kèm các lệnh sử dụng kết hợp với phím Fn, khá dễ nhìn.

Giao diện phím của BlackWidow V3 Mini HyperSpeed dễ thao tác và sử dụng, nhờ vào việc giữ lại các phím điều hướng. Điều này giúp cho bàn phím có thể được sử dụng để soạn thảo thuận tiện hơn bên cạnh việc chơi game.

Switch được trang bị cho bàn phím thử nghiệm là Razer Yellow, yên tĩnh và phù hợp cho nhu cầu chơi game đêm hoặc ở các nơi công cộng cũng như đem lên văn phòng. Cần lưu ý là switch Yellow này đã được Razer cải tiến, giảm thiểu tối đa tiếng ồn. Dĩ nhiên, là bàn phím cơ, bạn sẽ không thể yêu cầu sản phẩm hoàn toàn yên tĩnh, nhưng BlackWidow V3 Mini HyperSpeed có thể được xếp vào nhóm các thiết bị hoạt động êm ái nhất. Thực tế thao tác trong game đem lại sự chính xác cao, kể cả khi thực hiện các bộ kỹ năng liên hoàn ở tốc độ lớn.

Switch Yellow có hành trình phím cũng như tốc độ phản hồi nhanh hơn so với switch Silent Red của Cherry MX. Tuy nhiên, cảm giác bấm trên BlackWidow V3 Mini HyperSpeed vẫn chắc chắn hơn so với những switch tuyến tính khác.

Một trong những tính năng thời thượng khác mà BlackWidow V3 Mini HyperSpeed được trang bị là kết nối không dây. Sản phẩm hỗ trợ cả kết nối Bluetooth lẫn HyperSpeed 2.4GHz (thông qua USB riêng). Ưu điểm của việc sử dụng kết nối không dây qua USB là bạn có thể sử dụng chỉ 1 phụ kiện này cho cả bàn phím lẫn các chuột không dây khác của Razer như Orochi V2, DeathAdder V2 Pro, Naga Pro, giúp tiết kiệm cổng kết nối và làm gọn gàng bàn làm việc, chơi game của bạn. Orochi V2 cũng là chuột game không dây nhỏ gọn và nhẹ nhất hiện nay, kết hợp với BlackWidow V3 Mini HyperSpeed trở thành cặp đôi cơ động và hiệu quả cho các game thủ phải di chuyển nhiều. Game thủ có thể chuyển đổi qua lại 2 kiểu kết nối một cách nhanh chóng nhờ vào nút gạt ở cạnh sau, sử dụng cùng lúc cho máy tính và thiết bị di động khác (điện thoại, máy tính bảng...).

Thời lượng sử dụng pin trên BlackWidow V3 Mini HyperSpeed vừa đủ dùng. Theo Razer, khi tắt đèn RGB, thiết bị có thể hoạt động liên tục 200 giờ. Khi bật RGB ở mức 30% độ sáng, bàn phím trụ được 48 giờ và ở mức 100%, thời gian sử dụng bàn phím chỉ 17 giờ. Nếu muốn có được trải nghiệm ánh sáng đẹp nhất có thể, bạn sẽ phải sạc bàn phím qua đêm cho nhu cầu sử dụng trong ngày tiếp theo.

Cũng giống như những sản phẩm khác của Razer, game thủ có thể tùy biến BlackWidow V3 Mini HyperSpeed thông qua phần mềm Synapse. Ở phần mềm này, bạn có thể gán tất cả những phím tắt nào mình muốn.

Về tổng thể, BlackWidow V3 Mini HyperSpeed là một bàn phím chất lượng và cơ động. Bên cạnh việc thời lượng pin không quá ấn tượng, những tính năng cũng như giao diện phím và chất lượng của switch Razer Yellow đem lại cho game thủ một vũ khí chiến game mọi lúc mọi nơi. Với kết nối Bluetooth và USB 2.4GHz có thể được chuyển đổi nhanh chóng, bàn phím phù hợp cho việc sử dụng song song giữa laptop và máy tính để bàn chuyên game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.