Tin giáo dục - khoa học

16/09/2005 22:25 GMT+7

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa trao tặng số tiền 4 triệu USD để thành lập Quỹ Toyota Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập (1995-2005). Số tiền ban đầu này được dành cho hai chương trình lớn là giáo dục an toàn giao thông cho khoảng 5 triệu học sinh tiểu học toàn quốc trong 3 năm (2005-2008) thông qua hình ảnh nhân vật hoạt hình Pokemon và một khóa học mang tên "Bí quyết thành công trong sản xuất kinh doanh" tại ĐH Bách khoa Hà Nội. (L.Q.P)

 

Chính phủ Hàn Quốc thông qua Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) đã trao tặng Trường ĐH Ngoại ngữ Hà Nội thiết bị giáo dục gồm 23 bộ máy vi tính trị giá 20.000 USD dành cho sinh viên bộ môn tiếng Hàn. Ngoài ra KOICA còn hỗ trợ cho phòng tài liệu của trường các thiết bị nghe nhìn trị giá 15.000 USD. (V.Thơ)

 

Từ 17 - 21.9, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm về giáo dục và đào tạo với chủ đề "Vì một thế hệ tương lai phát triển toàn diện". Triển lãm nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh có cơ  hội tiếp cận để tìm hiểu các phương pháp giáo dục tiên tiến, tham quan các trang bị, nội thất trường học hiện đại... Triển lãm cũng là cơ hội để các trường học từ mầm non đến đại học ở Việt Nam và nước ngoài giới thiệu về mình và ký kết các hợp đồng đào tạo... (Vũ Thơ)

 

Trung tâm Đào tạo công nghệ mạng Cisco VnPro (149/1D Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh) mở chương trình "Miễn phí thi chứng chỉ CCNA" cho các học viên đăng ký học các khóa CCNA ban ngày tại trung tâm trong thời gian từ  ngày 15.9 - 31.10. Quy trình thi do Trung tâm VnPro và Tổ chức khảo thí quốc tế các chứng chỉ công nghệ thông tin Pearson VUE (Mỹ) hợp tác tổ chức. CCNA (Cisco Certified Network Associate) là chứng chỉ đầu tiên của hệ thống chứng chỉ gồm ba cấp độ của công nghệ Cisco, được công nhận ở hơn 150 quốc gia trên thế giới. (M.P)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.