Corsair ra mắt màn hình chơi game đầu tiên

01/10/2021 15:56 GMT+7

Corsair vừa bổ sung vào bộ sưu tập những thiết bị máy tính của mình một chiếc màn hình 32 inch để phục vụ các game thủ.

Theo The Verge, khi nhắc đến các linh kiện và phụ kiện cho máy tính thì Corsair là một cái tên không còn xa lạ. Công ty vừa mang một màn hình chơi game 32 inch có tên là Xeneon vào danh sách các sản phẩm của mình.
Xeneon sử dụng tấm nền IPS với tỷ lệ khung hình 16: 9 chấm lượng tử 1440p, có tốc độ làm mới 165Hz để hiển thị nội dung tốc độ nhanh. Các thông số kỹ thuật nổi bật khác gồm có khả năng tương thích AMD FreeSync Premium và Nvidia G-Sync để đồng bộ hóa khả năng thích ứng giúp loại bỏ hiện tượng xé hình khi tốc độ khung hình ở mức dao động cao. Nó cũng có độ phủ 100% của gam màu sRGB và kèm theo nhiều cổng kết nối phía sau.
Corsair đang tận dụng sự nổi tiếng của mình trên thị trường để không chỉ chống lại các nhà sản xuất màn hình khác như LG, Samsung, BenQ và Acer, mà còn cả những tên tuổi lớn khác trong lĩnh vực game PC nói chung, cụ thể là Razer vừa phát hành bản sửa đổi của màn hình Raptor 27 inch đầu năm nay. Xeneon dựa trên hệ sinh thái iCue của Corsair, vì vậy bạn có thể thay đổi cài đặt màn hình của mình trong cùng một ứng dụng có thể điều chỉnh thiết lập và ánh sáng cho chuột và bàn phím Corsair của bạn. Ngoài ra Xeneon tương thích với cả các các hệ thống như Flex Arms do Elgato thuộc sở hữu của Corsair phát hành.
Ngay cả khi bạn không định sử dụng những sự tích hợp đó, Xeneon còn có rất nhiều tính năng đáng chú ý khác. Chẳng hạn như hỗ trợ Vesa DisplayHDR400, đạt độ sáng 440 nits cho nội dung HDR.

Xeneon tương thích tốt với các phụ kiện của Corsair

Về đầu vào video, Xeneon có 2 cổng HDMI 2.0, 1 cổng DisplayPort và 1 cổng USB-C (cổng này cũng hỗ trợ sạc PD 15W). Các cổng HDMI 2.0 hỗ trợ độ phân giải QHD lên đến 144Hz, trong khi đầu vào DisplayPort và USB-C hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 165Hz ở chất lượng QHD.

Các cổng kết nối phía sau của màn hình

Điều thú vị về hầu hết những sản phẩm của Corsair tạo ra thường có nhiều mức giá. Với Xeneon, màn hình chơi game đầu tiên và hiện tại duy nhất có giá khá cao là 799.99 USD. Chi phí này sẽ kèm theo một chế độ bảo hành khá tốt: cả bảo hành phần cứng 3 năm và bảo hành ‘Zero Dead Pixel - không có điểm ảnh chết’ cho phép đổi trả sản phẩm nếu có một hoặc nhiều điểm sáng, hoặc 6 điểm tối trở lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.