Nokia N73: "Máy ảnh kỹ thuật" số thu nhỏ!

17/09/2006 09:58 GMT+7

Với màn hình QVGA rộng 2,4 inch, máy ảnh 3,2 megapixel với tính năng quang học Carl Zeiss và chế độ tự động chọn nét, và tính năng Lifeblog hấp dẫn, N73 được xem là “ một máy ảnh kỹ thuật số” ấn tượng với vẻ bề ngoài gọn nhẹ và thông thái với các tính năng chụp ảnh tuyệt vời và những tính năng đa phương tiện nổi bật khác.

Nokia N73 là một máy ảnh đích thực trong thời đại Internet, bao gồm một máy ảnh 3,2 megapixel với ống kính Carl Zeiss, chế độ tự động chọn nét và hỗ trợ tải hình ảnh lên internet.

Nhu cầu chụp ảnh và chia sẻ cuộc sống qua thế giới ảnh của người Việt Nam ngày càng cao, do vậy, việc được sở hữu những thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp, nhưng tiện lợi và gọn nhẹ đang là một xu hướng nổi bật. “Ngoài việc giúp họ có được những tấm ảnh đẹp, chúng tôi sẽ giúp họ tạo ngân hàng ảnh (Flikr) hay nhật ký ảnh trên mạng (Blog) qua lifeblog, một hình thức đăng tải ảnh trực tuyến từ N73. Chúng tôi muốn dẫn đầu xu hướng này tại Việt Nam, như chúng tôi đã thành công tại các nước khác trên thế giới”, ông Nguyễn Quyết Thắng, Giám đốc Marketing của Nokia, Indochina đã cho biết.

Nokia N73 đáp ứng đủ mọi nhu cầu hằng ngày của người sử dụng - trong kiểu dáng của một thiết bị bỏ túi. Nokia N73 là một máy tính đa phương tiện ấn tượng với loa stereo tích hợp với âm thanh 3D, những người yêu âm nhạc có thể sử dụng ngay công cụ chơi nhạc kỹ thuật số của Nokia N73 với các danh sách chơi nhạc và bộ điều chỉnh âm điệu hoặc bật radio FM hay chỉ đơn giản thưởng thức các tính năng hiệu quả như email, các ứng dụng văn phòng, chức năng tổ chức, đồng hóa với máy tính tương thích và duyệt Internet với Nokia Web Browser và Mini Map. Bạn sẽ biết được bạn đang gọi cho ai và ai gọi cho bạn với màn hình VGA ngoài cho phép thực hiện cuộc gọi video.

Hoạt động trên phần mềm S60 3rd Edition của hệ điều hành Symbian, Nokia N73 sẽ được tung ra thị trường toàn cầu vào quý 3 năm 2006 với sự kết hợp màu sắc tuyệt vời của màu xám bạc/xám/màu mận chín, tuyết trắng/đỏ và tuyết trắng/màu nâu cà phê.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.