Cúp vàng Siêu mẫu 2010 sắp có chủ

16/10/2010 00:56 GMT+7

Sau gần 20 ngày thay đổi lịch thi vòng chung kết xếp hạng, Siêu mẫu 2010 đã trở lại vào tối nay (16.10) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM (được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ trên kênh VTV3, HTV2).

Trong số 20 thí sinh nữ, theo dự đoán của rất nhiều người, và cho đến ngày tập luyện cuối cùng hôm qua, các gương mặt nữ nổi bật đã lộ diện như Ngọc Thạch, Thùy Linh, Nguyễn Thị Điệp, Anh Thư, Thu Phương, Bắc Linh. Theo đánh giá từ giới chuyên môn thì một số gương mặt nam sẽ “làm nên chuyện” vào đêm nay, có thể kể đến Gia Ngọc, Ngọc Tình, Nam Thành, Trung Kiên, Khôi Nguyên.

Năm nay Ban tổ chức (Đài truyền hình TP.HCM, Tạp chí Thời Trang Trẻ và Công ty Cát Tiên Sa) đã quyết định chọn 5 vị giám khảo hoàn toàn không phải là thành viên BTC hoặc nhà tài trợ. Vì vậy, danh sách BGK cho đêm thi đêm nay vẫn như các vòng thi phụ trước: nhà báo Nguyễn Công Khế, đạo diễn Lê Hoàng, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, diễn viên - người mẫu Bình Minh và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Tối nay, ngoài phần dự thi của 40 thí sinh, khách mời trong đêm thi còn có các ca sĩ: Siu Black, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Đức Tuấn, Hồ Ngọc Hà.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.