Bước đột phá trong thị trường sữa Việt Nam

18/10/2011 08:00 GMT+7

Ngày nay, các loại sữa bột được tăng cường các dưỡng chất giúp trẻ phát triển toàn diện từ thể chất đến trí não không còn xa lạ. Tuy nhiên, những tính năng tăng cường này của sữa vẫn chưa đủ đối với khát vọng ngày càng nâng cao của các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ em mọi lúc mọi nơi …

Hầu như chúng ta ai cũng đều biết “Tinh thần minh mẫn” đến từ những cơ thể khỏe mạnh. Và điều này càng đặc biệt đúng đối với trẻ trong giai đoạn tăng trưởng.  

Nhiều bậc phụ huynh đã có những chọn lựa rất hợp lý và khoa học khi tìm cách bổ sung cho con các dưỡng chất quan trọng, có tác dụng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch thông qua chế độ ăn uống từ nhiều nguồn dinh dưỡng khác nhau. Ưu tiên hàng đầu trong số này chính là sữa. Sữa luôn được xem là nguồn dinh dưỡng bổ sung lý tưởng nhất vì dễ hấp thu và được trẻ yêu thích. 

 

Trên thị trường hiện cũng đã xuất hiện nhiều loại sữa dành cho trẻ em được bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu, trong đó khá nổi bật là Sữa tiệt trùng dinh dưỡng cao cấp Wel Grow với Hệ Dưỡng Chất Vàng (Gold Nutrition) được nghiên cứu và phát triển bởi Wel Nutrition Hoa Kỳ.

Đây là một trong những loại sữa chuyên biệt dành cho trẻ đang tăng trưởng trên thị trường hiện nay với Hệ Miễn Dịch Immuno Power System, chứa một tỷ lệ tối ưu các dưỡng chất thiết yếu gồm DHA, ARA, Zinc và FOS, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch.

 

Điều khác biệt rõ ràng nhất là Sữa tiệt trùng dinh dưỡng cao cấp Wel Grow được đưa ra thị trường dưới dạng sữa nước tiệt trùng trong hộp giấy tráng hợp kim cao cấp, giúp bảo quản sản phẩm bên trong tốt hơn, đồng thời giúp trẻ có thể uống ngay một cách tiện lợi. Sự ra đời của Wel Grow giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm trong việc liên tục bổ sung dinh dưỡng và tăng cường hệ miễn dịch cho con mọi lúc mọi nơi, nhất là vào những lúc các bé đến trường hay đi chơi xa.   

Sữa tiệt trùng Wel Grow Gold Nutrition có 3 loại hương Vani, Dâu và Sôcôla rất thơm ngon và hấp dẫn, không chỉ hợp khẩu vị, mà còn đảm bảo cung cấp cho các bé một nguồn dinh dưỡng vàng đích thực làm nền tảng cho sự phát triển vượt trội trong tương lai. (Nguyễn Vũ Lan Anh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.