Công viên kim cương

23/09/2006 23:03 GMT+7

Một ngày đẹp trời, dạo chơi trong công viên, Melissa Lacey (TP Knoxville, bang Tennessee, Mỹ) đứng chết trân không nói được lời nào khi trên tay cô là một viên kim cương 1,3 carat mà cô vừa vô tình nhặt được.

Ban đầu, cô ngỡ nó chỉ là một viên sỏi. Được biết vào năm 1924, ngay tại công viên này, người ta cũng đã tìm thấy một viên kim cương trắng nặng 40,23 carat, đến bây giờ nó vẫn là viên kim cương lớn nhất thế giới. Ở công viên "kim cương" này, theo quy định của chính quyền sở tại, người ta được phép sở hữu kim cương nếu tìm thấy. Mấy ngày nay, công viên đầy những hố rãnh do người đi tìm của đào lên lấp xuống để tìm kim cương. (Theo AP)

* Chưa kịp ăn trộm đã phải tháo chạy. Khó khăn lắm mới đột nhập được vào tầng hầm một tòa nhà ở Vienna (Áo), vậy mà chưa kịp "táy máy", bọn trộm đã phải ba chân bốn cẳng vùng bỏ chạy. Chuyện gì đã xảy ra? Có ma chăng? Không hề, chẳng qua là vì bọn trộm xúi quẩy lại chọn đúng nơi làm việc của một nha sĩ để "tung hoành". Đang loay hoay chưa biết lượm cái gì thì bọn chúng hậu đậu vấp phải chiếc thùng đựng đồ nghiên cứu gồm 8 cái đầu lâu nhe răng. Thế là cả bọn tháo chạy không kịp thở, càng xui xẻo hơn khi chẳng kịp lấy gì đã bị cảnh sát tóm. (Theo Reuters)

P.An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.