Họp mặt CLB Phóng viên văn hóa nghệ thuật

11/02/2004 23:34 GMT+7

CLB Phóng viên văn hóa nghệ thuật (Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh) họp mặt đầu năm vào tối 9/2 tại Trung tâm Giải trí và ẩm thực Quốc Thanh. Tham dự ngoài các phóng viên VHNT còn có sự hiện diện của lãnh đạo Sở VH-TT, Ban Chấp hành Hội Nhà báo thành phố và đông đảo các nghệ sĩ, ca sĩ đã từng gắn bó với các công tác xã hội của CLB Phóng viên VHNT.

Năm qua (2003), CLB Phóng viên VHNT kết hợp với CLB Ca sĩ tình nguyện và các nhóm hài thiện chí đã tổ chức các chuyến đi tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học ở Cần Giờ, đồng bào lũ lụt ở Ninh Thuận, thăm hỏi và giao lưu văn nghệ với các học viên cai nghiện ở các trường số 1, số 5, số 6 ở H.Đắk Rlấp (Đắk Nông), Phú Văn (Bình Phước), Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh) và Lâm Hà (Lâm Đồng). Được biết CLB Phóng viên VHNT hiện có 110 thành viên thuộc 36 báo, đài của trung ương và thành phố.

Trong buổi họp mặt, Hội Nhà báo thành phố đã trao 17 bằng khen cho các phóng viên đã tích cực tham gia vào các hoạt động của CLB (trong đó có 2 phóng viên của Báo Thanh Niên) và trao 29 giấy khen cho các ca sĩ, nghệ sĩ đã sát cánh cùng anh em nhà báo. Cũng cần ghi nhận sự tích cực hỗ trợ các công tác xã hội của nghệ sĩ Phước Sang.

H.Đ.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.