Tin văn nghệ thế giới

27/09/2006 23:28 GMT+7

Katie Holmes (ảnh) - bà xã của Tom Cruise sẽ sắm vai Victoria (vợ của David Beckham) trong một bộ phim về cuộc đời và sự nghiệp của siêu sao bóng đá này. Phim sẽ xoáy sâu vào các trận đấu cùng chuyện tình giữa Beckham và Victoria khi cô đang ở đỉnh cao danh tiếng. Vợ chồng Tom Cruise là bạn thân của vợ chồng Beckham, tuy nhiên Tom sẽ không thủ vai Beckham "bởi vì những khác biệt về ngoại hình". (Hollywood)

Fergie, nữ ca sĩ của nhóm Black Eyed Peas khởi đầu nghiệp solo với album The Dutchess. Trong album riêng đầu tay này, Fergie đã trổ tài qua nhiều thể loại: rap, jazz, R&B... Đặc biệt, Fergalicious được xem là ca khúc tự giới thiệu "sức hút, sức nóng" của chính Fergie. Album được giới phê bình đánh giá tốt và "chứng tỏ sự đa tài của Fergie". (Reuters)

Hãng Universal đã trao cho George Clooney (ảnh) vai trò đạo diễn kiêm diễn viên trong bộ phim Leatherheads nói về một cầu thủ bóng đá đã "có tuổi" thử vận may trong một môi trường mới. Renee Zellweger đang trong quá trình thương lượng để vào vai nữ chính trong bộ phim hài lãng mạn này. Clooney sẽ viết lại kịch bản để phim được khởi quay vào đầu năm tới. (Variety)

Khánh Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.