Cơ hội học bổng

15/11/2006 11:02 GMT+7

Học bổng ĐH Texas (Mỹ) Khoa Vật lý thuộc Trường ĐH Texas (Mỹ) thông báo cấp một số suất học bổng toàn phần cho chương trình tiến sĩ chuyên ngành thiên văn học bắt đầu từ 2007. Điều kiện nhận học bổng: có bằng cử nhân và (hoặc) bằng thạc sĩ loại khá, giỏi chuyên ngành vật lý, điểm TOEFL và GRE tốt, và có kinh nghiệm nghiên cứu. Hạn chót nộp hồ sơ vào 20.12.2006. Thông tin chi tiết về chương trình liên hệ: http://www.utdallas/~mishak/relativitycosmology.html.

Học bổng ĐH Leeds (Anh)

Trường ĐH Leeds (Anh) thông báo sẽ dành 4 suất học bổng toàn phần theo học chương trình thạc sĩ tại các trường ĐH của Anh quốc niên khóa 2007 - 2008. Học bổng sẽ đài thọ cho sinh viên theo học các ngành như: Kinh tế học, Quản lý nhân lực, Phát triển học, Các hệ thống Cognitive... Để được nhận học bổng, các ứng viên phải đáp ứng được các điều kiện: là công dân Việt Nam, tốt nghiệp một trường ĐH có uy tín tại Việt Nam từ loại khá trở lên, trình độ tiếng Anh thông thạo (có một trong những chứng chỉ ngoại ngữ sau: IELTS 6.0 (ít nhất là 5.5 nghe - nói và 5.0 cho các kỹ năng còn lại), TOEFL 550 (4 điểm cho bài thi viết TWE và 250 điểm cho bài thi nói TSE), TOEFL thi trên máy tính là 220 (với 4 điểm bài luận trong nội dung thi). Hạn chót nộp hồ sơ vào 8.6.2007. Thông tin thêm về chương trình có thể xem trên trang web: http://www.leeds.ac.uk/scholarship hoặc e-mail: p.a.davy@adm.leeds.ac.uk.

Học bổng tiến sĩ tại Phần Lan

Ngành Vật lý của Học viện Công nghệ Helsinki (Phần Lan) thông báo cấp một số học bổng tiến sĩ toàn phần năm học 2007 chuyên ngành Vật lý thống kê, Vật lý polymer và Vật thể cô đặc. Điều kiện tham gia dự tuyển: có bằng cử nhân, thạc sĩ loại khá/giỏi các chuyên ngành liên quan; thành thạo Anh văn (chứng chỉ TOEFL hoặc IELTS), có kinh nghiệm nghiên cứu nhất định. Hạn chót nộp hồ sơ vào 31.1.2007. Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin liên hệ trực tiếp địa chỉ e-mail: linna@lce.hut.fi.

Học bổng ngành môi trường tại ĐH Queensland, Úc

ĐH Queensland, thành phố Brisbane, Úc thông báo cấp hai học bổng sinh hoạt phí toàn phần bậc tiến sĩ cho ứng viên chuyên ngành môi trường. Học bổng chi trả sinh hoạt phí trị giá 28.500 AUD/năm, trong ba năm. Học bổng dành cho ứng viên có bằng cử nhân và thạc sĩ ngành liên quan như: nông nghiệp, thú y, khoa học môi trường, sinh học, hóa học, khoa học đất và nước. Ứng viên dự tuyển có điểm IELTS tối thiểu là 6.5, với điểm 6 cho kỹ năng viết và kinh nghiệm nghiên cứu cũng như làm việc. Ngày 20.11.2006 là hạn chót nộp hồ sơ. Để biết thêm thông tin, liên lạc: Prof Richard Haynes, khoa Tài nguyên thiên nhiên, Trường ĐH Queensland, Úc; điện thoại: 07 5460 1352, e-mail: r.haynes1@uq.edu.au 

Hà Ánh - Hiển Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.