Nvidia ‘chỉ điểm’ các chuột hỗ trợ Reflex Latency Analyzer

Tôn Bảo
Tôn Bảo
20/01/2021 17:34 GMT+7

Công nghệ Nvidia Reflex là một trong những sáng tạo mới nhất của đội xanh. Với việc kích hoạt tính năng này, bạn sẽ giảm bớt độ trễ tới mức tối đa.

Trong những tựa game đối kháng, như CS:GO hay Dota 2, độ trễ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của những pha đối đầu. Nvidia Reflex là một trong những tính năng mới nhất giúp đem lại lợi thế cho game thủ.

Theo Nvidia, việc có được trải nghiệm mượt mà đòi hỏi phải có hệ thống cực kì cao cấp. Bạn cần phải có những linh kiện tốt nhất từ tất cả các hãng, để đạt được các yêu cầu phần cứng của G-Sync.

Đây là một bức tường rất cao, khó để phổ cập cho đại đa số người dùng. Tuy nhiên, với Reflex Latency Analyzer, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về việc hệ thống của mình hoạt động như thế nào. Công cụ sẽ cho bạn biết máy tính của bạn có độ trễ như thế nào trên các tựa game, dựa trên VGA, màn hình và chuột.

Chỉ có một số chuột tương thích với công cụ Reflex Latency Analyzer. Chính Nvidia công bố danh sách chuột như bên dưới:

Acer: GM310, Predator Cestus 330, Predator Cestus 350
Alienware: AW610M
Asus: ROG Chakram Core
Corsair: Dark Core RGB PRO và Pro SE
Logitech G: Pro X Superlight
MSI: GM 41
Razer: Deathadder V2
SteelSeries: Rival 3

Đây là một danh sách chưa đầy đủ ở thời điểm hiện tại, nhưng sẽ mở rộng theo thời gian. Đây không phải là các sản phẩm cuối cùng được hỗ trợ bởi Nvidia Reflex Latency Analyzer, bởi các phiên bản cập nhật phần mềm sắp tới sẽ thu nạp thêm nhiều chú chuột mới đạt được các tiêu chuẩn của Nvidia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.