T.Ư Đoàn đến với vùng lũ Quảng Trị

24/10/2011 14:06 GMT+7

(TNO) Ngày 24.10, T.Ư Đoàn, Ban Thanh niên Quân đội, Ban Thanh niên Bộ Công an, tỉnh Đoàn Quảng Trị đã có chuyến thăm và tặng quà tại một số địa phương bị thiệt hại nặng do lũ lụt tại tỉnh Quảng Trị.

Tại xã Hải Hòa (huyện Hải Lăng), đoàn đã gửi tặng 100 suất quà (mỗi suất gồm: 1 túi gạo 5 kg, 1 thùng nước, 1 thùng lương khô, 1 thùng mì tôm, 1 cái chăn) trong sự đón nhận hồ hởi của bà con. Cụ Nguyễn Thị Sang (80 tuổi, trú thôn An Thơ) nói rằng đây là những món quà đầy nghĩa tình mà người dân vùng Càng đã trông đợi từ nhiều ngày nay, một phần nào đó giúp họ ổn định đời sống.

Tại huyện Triệu Phong, 100 suất quà tương tự đã được những thành viên trong đoàn trao tận tay những người dân vùng lũ thuộc xã Triệu Thuận và Triệu Đại. Anh Đỗ Văn Bình (Phó bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Trị) xúc động nói: “Những thiệt hại của bà con trong đợt lũ vừa qua khó mà đong đếm được nhưng dù sao họ cũng đã cảm nhận được sự quan tâm của những người trẻ hiện nay đối với đời sống của người nông dân. Có thể nói chuyến hàng này đã đến rất kịp thời…”.

Tổng kết chuyến hoạt động cứu trợ lũ lụt tại 3 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, đoàn đã trao 1.500 thùng mì tôm, 600 thùng đồ dùng sinh hoạt thiết yếu, 450 thùng nước, 750 cái chăn, 600 thùng lương khô và 2 tấn gạo.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.