Thêm một ấn phẩm đặc biệt cho doanh nhân Việt Nam

13/10/2007 00:23 GMT+7

Với nhiều chuyên mục như thời trang, mỹ phẩm, xe hơi, tình yêu, hôn nhân, sức khỏe.. được thực hiện và trình bày ấn tượng để "lấy lòng" những... ông chủ, bà chủ thời hiện đại, Phong cách doanh nhân còn là một món quà ý nghĩa mà Ban biên tập ấn phẩm này muốn dành tặng riêng cho các doanh nhân - những con người năng động, sáng tạo và vô cùng... bận rộn.

Số đầu tiên sẽ được "chào sân" vào đúng ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10) năm nay do Công ty cổ phần truyền thông và đầu tư N.H hợp tác cùng Nhà xuất bản Lao động - xã hội phát hành. Bên cạnh đó, ấn phẩm còn giúp bạn đọc có một cái nhìn mới về lớp doanh nhân trẻ Việt Nam trong giai đoạn hội nhập.

D.L

Ảnh: P.H.Nam

Có đến 2 "mặt trời" trong... làng văn nghệ!

Đó là Mặt Trời Đỏ và Mặt Trời Mới! Sau khi không thể hòa hợp để cùng tỏa sáng, nhóm Mặt Trời Đỏ (cũ) đã tách làm đôi: Hồ Nga và Minh Hà quyết giữ tên cũ và "tuyển" thêm 5 thành viên nữa; Thu Thủy (đàn nhị), Minh Loan (đàn tranh), Hoài Phương (ca chính, đàn tỳ bà) cùng 2 "lính mới" Thu Thanh (tam thập lục), Huyền Ly (đàn bầu) lập thành nhóm Mặt Trời Mới (ảnh).

Ngoài sự khác nhau về thành viên, "điểm nhấn" và cũng là sở trường của Mặt Trời Mới chính là phong cách biểu diễn thiên về khí nhạc. Hiện nay, Mặt Trời Mới đang dồn sức để chuẩn bị cho album đầu tiên với những bản nhạc được khán giả yêu thích và hợp với sở trường của mình.

N.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.