Razer ra mắt ghế Iskur X cho game thủ hạng nặng

Tôn Bảo
Tôn Bảo
05/06/2021 14:00 GMT+7

Razer Iskur X đáp ứng cả hai tiêu chí thoải mái và bền bỉ nhờ lớp đệm dày thiết kế công thái học, khung ghế gia cố bằng thép và vỏ bọc bằng da tổng hợp nhiều lớp.

Razer vừa giới thiệu ghế Iskur X – mẫu sản phẩm mới nhất bổ sung vào dòng ghế chơi game của hãng với thiết kế công thái học mang lại cảm giác thoải mái tối đa và độ bền vượt trội.

Iskur X sở hữu phần thân ghế gia cố bằng thép, đệm dày và bọc ngoài bằng da tổng hợp nhiều lớp bền chắc, mang đến cho game thủ sự thoải mái và hỗ trợ tư thế ngồi hiệu quả ngay cả trong những ván game dài nhất.

Ghế Iskur X của Razer có thể tải được mức trọng lượng lên đến 136kg, có phần tựa lưng bằng da khắc nổi và nâng đỡ đường cong cột sống tốt hơn. Tay vịn 2D có thể tùy chỉnh vị trí giúp giảm mỏi cổ tay và vai, song song đó là mép ghế vát cạnh hỗ trợ tối đa phần đùi và chân trên. Bên cạnh đó, với chức năng ngả lưng tựa đa năng, Iskur X là sự lựa chọn hoàn hảo  đem lại tư thế thoải mái nhất cho người dùng khi chơi game trong nhiều giờ.

Sở hữu mức giá cạnh tranh, ghế chơi game Iskur X là sản phẩm cần thiết mang đến trải nghiệm êm ái và chất lượng bền bỉ cho những ván game nhiều giờ. Sản phẩm Razer Iskur X sẽ được mở bán từ ngày 06/04/2021, trên website Razer.com, cửa hàng chính hãng RazerStore và các đơn vị bán lẻ chọn lọc. Mức giá bán lẻ của ghế là 399 USD (khoảng 10 triệu đồng).

Razer Iskur X là phiên bản kế nhiệm của Iskur, ra mắt vào năm ngoái. Iskur được thiết kế nhằm đem lại sự thoải mái toàn diện, hướng đến sức khỏe người sử dụng, có hệ thống nâng đỡ thắt lưng độc đáo, đệm mút hoạt tính dày dặn, da tổng hợp nhiều lớp đảm bảo tính thẩm mỹ cùng nhiều đặc trưng nổi bật khác.

Iskur là sản phẩm ghế bọc da tổng hợp nhiều lớp, nổi bật trên nền chất liệu da đen là đường chỉ xanh lục Razer. Với logo rắn ba đầu đặc trưng, phương châm thương hiệu, “For Gamers. By Gamers” in dọc yên ghế cùng thiết kế vảy rắn trên phần đệm, Iskur mang một diện mạo vô cùng Razer.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.