Cuộc phỏng vấn đầu tiên với Tân Hoa hậu Thế giới Tatana Kucharova

02/10/2006 16:15 GMT+7

Sáng 2/10, hơn một ngày sau đêm đăng quang đầy bất ngờ, trang web của Ba Lan đã thực hiện ngay một cuộc phỏng vấn với Tân Hoa hậu Thế giới - Cô Tatana Kucharova, đến từ CH Czech.

Cuộc phỏng vấn do phóng viên Ba Lan, chị Beata Kubiszyn-Puka thực hiện.

* Chúc mừng Hoa hậu Thế giới 2006! Chị cảm thấy thế nào trong vai trò mới của mình?

- Sửng sốt! Tôi vẫn không thể tin điều vừa mới xảy ra cũng như không thể chợp mắt nổi. Tôi quá hạnh phúc!

* Chị vừa trở thành Đại sứ danh dự đại diện cho thành phố Warsaw - do chính ngài thị trưởng thủ đô Kazimierz Marcinkiewicz ký. Chị có kế hoạch gì để hoàn thành sứ mệnh ngoại giao này?

- Với tôi, đây quả là một danh dự vô cùng lớn. Tôi sẽ làm hết sức mình để hoàn thành sứ mệnh này. Trước đây, tôi đã nhiều lần đặt chân đến Ba Lan, nhưng chưa lần nào lâu như lần này. Tôi hạnh phúc khi thấy lại từng góc phố, từng con đường. Người dân Ba Lan rất dễ mến và tốt bụng. Tôi yêu đất nước của các bạn.

* Vậy điều gì ấn tượng nhất đối với chị?

- Dĩ nhiên là đêm chung kết. Tôi sẽ chẳng bao giờ quên được từng khoảnh khắc đó.

* Trước đây đã bao giờ chị nghĩ rằng mình sẽ trở thành Hoa hậu Thế giới?

- Tôi chọn Hoa hậu Ấn Độ và Venezuela cho danh hiệu này. Tôi thực sự ngạc nhiên và vô cùng hạnh phúc.

* Ai hướng chị đến với cuộc thi này?

- Đó là quyết định của riêng tôi.

* Những kế hoạch của chị trong những ngày tới sẽ là gì?

- Sắp tới, tôi sẽ đến dự lễ ra mắt phòng khám của một bệnh viện ở thủ đô Warsaw. Sau đó, tôi có buổi gặp gỡ với các nhân viên của Đại sứ quán CH Séc ở Ba Lan và rồi khởi hành tới London, Anh.

Tôi cũng nhận thức rằng, trong những ngày tới đây, tôi sẽ phải đi tới nhiều nơi trên thế giới. Nhưng tôi hy vọng sẽ có thể về thăm người thân tại quê hương. Tôi nhớ các em của tôi!

* Chị hãy kể thêm về gia đình của mình...

- Chúng tôi sống ở Opocno, CH Séc. Cha mẹ tôi tuyệt vời lắm, họ ủng hộ tôi trong mọi việc tôi làm, kể cả vô số những đam mê về thể thao của tôi.

Hai đứa em gái của tôi, một đứa 14 và đứa kia 10 tuổi, rất đáng yêu. Tôi nghĩ chúng còn xinh xắn và dễ thương hơn tôi nhiều. Trong cuộc thi này, hai em ủng hộ tôi ngay từ đầu, đặc biệt tại đêm chung kết ngày 30/9, nhưng chúng chỉ xem qua truyền hình thôi. Tôi biết các em rất tự hào!

* Chị đang chuẩn bị cho các kỳ thi ở trường. Sở thích của chị là gì?

- Tôi quan tâm tới lịch sử và du lịch. Đó cũng là lý do tại sao tôi cảm thấy tuyệt vời khi được ở đây, tại Ba Lan, nơi bạn có thể đặt chân tới nhiều địa danh lịch sử.

Tiền Phong
(dịch theo website của Ba Lan)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.