Yêu nhau lắm, cắn nhau đau

31/01/2004 21:18 GMT+7

Tin trên báo: "Một lão già tại thành phố Modesto, bang California, Hoa Kỳ bị vợ cắn đến chết vì "cơm không lành, canh không ngọt" với vợ. Bà Kelli Pratt, 45 tuổi, bị kết tội bạo động và gián tiếp gây ra cái chết cho ông chồng tên Arthur, 65 tuổi. Cảnh sát trưởng Al Carter cho biết ông già chết 7 ngày sau khi bị vợ cắn đến 20 vết răng rất sâu, lúc đó ông ta có la lên và gọi điện thoại cầu cứu với cảnh sát.

Sau đó ông ta bị nhiễm phong đòn gánh và mất mạng. Bà Kelli được tại ngoại sau khi đóng tiền thế chân 50.000 USD và chờ ngày ra tòa xét xử. Al Carter còn nói: Tôi đã từng thấy chó cắn người đến vong mạng, nhưng người cắn người đến chết thì đây là lần đầu”. Anh Bồ Câu nên đọc mẩu tin này và... run. Hì, tôi sẽ photocopy gửi hết cho các bà vợ có chồng suốt ngày ôm máy tán gẫu với các người đẹp. (Chích Chòe, TP HCM)

- Ông bà ta từng nói "Yêu nhau lắm, cắn nhau đau". Bà Kelli Pratt kia chắc nghe lỏm được câu này nhưng không hiểu chữ "cắn" trong câu tục ngữ trên là nói theo nghĩa bóng. Bà làm thiệt, không những thế, còn làm đến 20 lần cho chắc ăn nên chồng bà mới hồn du địa phủ. Chứ chuyện như thế, đâu phải lúc nào cũng xảy ra. Giống như viên cảnh sát trưởng Al Carter, Bồ Câu này cũng mới nghe chuyện "người cắn chết người" lần này là lần đầu.

Anh Bồ Câu
(anhbocau@saigonnet.vn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.