TeamGroup ra mắt SSD, RAM T-Create Expert mới cho nhà sáng tạo nội dung và game thủ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
17/05/2021 08:30 GMT+7

TeamGroup vừa ra mắt một ổ cứng có độ bền cao, phục vụ cho nhu cầu sản xuất nội dung và lưu trữ game của game thủ.

TeamGroup T-Force Expert là ổ cứng SSD PCIe có độ bền cao nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm có tổng dung lượng ghi (TBW) đạt 12.000TB.

Nhu cầu sản xuất nội dung và lưu trữ game luôn đòi hỏi ghi chép dữ liệu lớn. Độ bền của các ổ cứng SSD được tính bằng tổng dung lượng ghi lên sản phẩm. Các sản phẩm phổ thông, thậm chí là máy trạm, có mức TBW dao động từ 400 đến 600 TBW cho mức dung lượng 1TB. Do đó, con số 12.000TB sẽ đem lại thời gian sử dụng rất lâu.

TeamGroup T-Create Expert là là sản phẩm thuộc nhóm PCIe 3.0, phù hợp cho nhu cầu lưu trữ các dữ liệu lớn, như game hay video. Đồng thời, những nhà sáng tạo nội dung cũng như game thủ có thể thoải mái sao lưu và chép mới các file nguồn với dung lượng lớn mà không sợ ổ cứng bị hao mòn. Sản phẩm được bảo hành 12 năm.

Bên cạnh T-Create Expert, TeamGroup cũng nhận được giải thưởng thiết kế toàn cầu cho các sản phẩm trước đó của mình, như SSD gắn ngoài T-Force Treasure Touch RGB, và RAM T-Create cho nhà sáng tạo nội dung.

Những sản phẩm đột phá của TeamGroup trong thời điểm này còn có ổ cứng SSD gắn ngoài dùng lượng cao 8TB với tốc độ đọc/ghi đạt 2000MB/giây và USB 3.2 T-Force có tốc độ đọc/ghi lần lượt là 600/500MB/giây. SSD gắn ngoài mới của TeamGroup có thể truyền 10GB dữ liệu chỉ trong 20 giây, phù hợp cho các nhu cầu sao lưu game của game thủ cũng như video của nhà sáng tạo nội dung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.