Giao lưu

12/10/2009 10:56 GMT+7

(TNTT>) Trong “Những thiên thần áo trắng” chị đảm nhận vai diễn khá ấn tượng là một cô gái ngỗ nghịch và quậy phá. Vai diễn này có giống phần nào một Lan Phương ngoài đời không?

Lan Phương: Tôi chỉ có thể nói một điều rằng, đây là vai diễn hoàn toàn khác với những vai trước đây mà tôi từng thể hiện. Tôi tin rằng nó sẽ tạo nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả. Ngoài đời tôi không được mạnh mẽ như nhân vật trong phim, tôi rất dễ bị tổn thương. Nhưng bây giờ, mọi chuyện với tôi đã khá hơn. Tôi đã biết cách để vượt qua những rắc rối, khi đã thông suốt mọi thứ, tôi thấy không có điều gì khiến mình phải bật khóc cả.

Anh đang xây dựng cho mình hình ảnh phô diễn vẻ đẹp hình thể, thế nhưng bây giờ có rất nhiều nữ và nam ca sĩ cũng chọn kiểu này để khai thác. Anh có sợ hình ảnh của mình trở nên nhàm chán không?

Ưng Hoàng Phúc: Phô diễn hình thể có  có thể là “hở”, ăn mặc mát mẻ… Riêng tôi thì đó là hình ảnh gợi cảm hơn, đàn ông hơn để phù hợp với thể loại âm nhạc mà tôi đang theo đuổi. Có thể bạn thấy trên sân khấu hiện nay đang rất “nóng” với những kiểu gợi cảm. Nhưng như thế nào là đủ? Tôi nghĩ “sexy” là nghệ thuật chứ không phải là câu khách rẻ tiền.

Minh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.