Vì sao đĩa Most wanted bị "truy nã" nhiều nhất?

15/09/2005 23:42 GMT+7

Thông thường, phải có một sự nghiệp hoành tráng và lâu dài lắm hay một dịp rất đặc biệt nào đó, người ta mới phát hành album tuyển tập kiểu "Best of" hay "Greatest hits". Thế nhưng, mới đi hát có 2 năm với 2 album trong tay, Hilary Duff vội tung ra đĩa Most wanted theo trào lưu người người nhà nhà phát hành đĩa tuyển tập và người ta ùn ùn đi mua đĩa này giống như khi nghe xăng tăng giá.

Most wanted xếp đầu Top Billboard 2 tuần liền. Fan cũ sẽ mua đĩa này vì 3 bài hát cũ được mix lại theo kiểu nhạc dance là Come clean, Rock this world, Why not. Fan cũ còn mua đĩa này vì 3 bài hát mới Wake up, Beat of my heart và Break my heart mà Hilary ghi âm với bạn trai Joel Madden từ nhóm Good Charlotte. Fan mới sẽ mua, ngoài 2 lý do trên, vì 6 bài hát tuyển chọn từ 2 album trước, đỡ tốn tiền mua 2 đĩa mà vẫn có cái để nói, để khoe khi bạn bè cùng lứa bàn đến cô ca sĩ diễn viên tuổi teen nổi nhất nhì hiện nay. Ngoài ra còn có bản Our lips are sealed song ca cùng cô chị Haylie Duff, cover lại bài hát của nhóm Go-Gos, vốn chỉ có trong đĩa nhạc phim A Cinderella story. Nhìn chung, đây là một đĩa nhạc "vui như hội", cực kỳ thích hợp cho dịp hội hè của tuổi teen và đứng vững trong Top 10 ở Mỹ 4 tuần liền.

 

Chuyến lưu diễn cũng mang tên Most wanted sẽ chấm dứt vào cuối tháng 9 này, trước sinh nhật lần thứ 18 của Hilary vài ngày. Vâng, bạn không đọc nhầm đâu, tất cả những thành công của Hilary đạt được khi cô chưa đến 18 tuổi.

 

Trí Quyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.