Trải nghiệm tai nghe game di động FreeBuds 4 – Chất âm tốt và giá hợp lý

Tôn Bảo
Tôn Bảo
27/07/2021 12:35 GMT+7

FreeBuds 4 là tai nghe TWC có chất lượng âm thanh tốt, chống ồn chủ động (ANC) và chống nước mới nhất từ Huawei.

Được biết đến với nhiều sản phẩm âm thanh chất lượng, kết hợp cùng các điện thoại mạnh mẽ của mình để đem lại trải nghiệm game và giải trí tốt cho người dùng, Huawei tiếp tục tung ra FreeBuds 4 tiếp nối thành công của những chiếc tai nghe trước đây.

Thiết kế

Hộp tai nghe vẫn có thiết kế hình tròn như phần lớn các sản phẩm TWC trước đó của Huawei. Sử dụng tông màu trắng sữa, FreeBuds 4 có thể trở thành một phụ kiện trang trí thú vị. Các tai nghe có thể được lấy ra và cất vào dễ dàng. Hộp sản phẩm hơi trơn một chút nên bạn cần phải cẩn thận trong quá trình cầm nắm.

Nhìn chung, thiết kế tai nghe của FreeBuds 4 khá thoải mái khi đeo. Bạn có thể vừa đeo tai nghe vừa chơi game, tập thể thao hoặc thậm chí hoạt động mạnh mà không lo bị rớt. Trọng lượng nhẹ chỉ 4,1g của tai nghe giúp cho game thủ có thể đeo được lâu mà không bị đau tai. Một số tai nghe TWC chỉ tương thích với vành tai của một số người nhất định, nhưng khá an toàn để nói rằng FreeBuds 4 phù hợp cho tất cả mọi người.

Chất lượng âm thanh và tính năng

ANC – chống ồn chủ động – là một tính năng được tìm thấy trên các tai nghe TWC cao cấp. Đó là một tính năng quan trọng mà game thủ hay những người thích xem phim, nghe nhạc trên thiết bị di động luôn cần có. Huawei FreeBuds 4 có khả năng chống ồn chủ động tốt, đem bạn vào thế giới game một cách tuyệt đối.

Củ loa trên FreeBuds 4 có kích thước 14nm lớn và chất lượng âm thanh tổng thể là cực kì tốt. Sức mạnh âm thanh lớn và tái tạo trung thực các dải âm.

Tuy nhiên, khuyến cáo là bạn chỉ nên sử dụng mức âm lượng khoảng 50%, bởi ở mức này, cả 3 dải bass, mid và treble được tái tạo tốt nhất. FreeBuds 4 phù hợp để sử dụng cho các thể loại nhạc khác nhau, bao gồm nhạc dance, acoustic, pop, và rock. Khi trải nghiệm game, tai nghe tái tạo chính xác và đầy đủ các thể loại âm thanh, kể cả tiếng chuyển động trong cỏ. Đó là điều mà game thủ yêu thích.

Micro của FreeBuds 4 hoạt động tốt, truyền tải giọng nói rõ nét và chi tiết, trong trẻo. Đó là điểm cộng cho những game thủ bộ môn eSport, vốn ưu tiên nhu cầu liên lạc với đồng đội trong giao tranh. Khả năng lọc nhiễu của micro tốt, không bị lọt tạp âm kể cả khi được sử dụng trong các môi trường nhiều tiếng động.

Kết nối qua Bluetooth 5.2, FreeBuds 4 tương thích với hầu hết các thiết bị mới nhất hiện nay. Đồng thời, công nghệ này cũng tiêu tốn ít năng lượng, nên đem lại thời lượng sử dụng lâu cho tai nghe. Hai tai nghe được kết nối riêng lẻ đến thiết bị di động, và chế độ phát hiện kết nối yếu hoạt động tốt, dừng nhạc khi bạn lấy tai nghe ra và tiếp tục chơi khi đeo lại.

Để tận dụng tối đa khả năng của FreeBuds 4, người dùng cần tải về ứng dụng AI Life trên Huawei App Gallery. Về thời lượng dùng pin, sản phẩm có thể hoạt động liên tục 22 giờ khi kết hợp với hộp sạc. Nếu kích hoạt ANC, thời gian sử dụng cho tai nghe riêng và sạc qua hộp lần lượt là 2,5 giờ và 14 giờ. Với 15 phút sạc, hộp đựng tai nghe có thể hồi phục khoảng 83% năng lượng.

Giá thành

Huawei Freebuds 4 với hai màu trắng và bạc có giá chính thức 3,99 triệu đồng. Khách hàng đặt trước từ ngày 22-31.07.2021 tại cửa hàng trải nghiệm Huawei, CellphoneS, Shopee, Lazada và Tiki sẽ được nhận ngay bộ quà tặng lên đến 1,95 triệu đồng bao gồm: Giảm ngay 500.000 đồng; tặng vòng đeo tay Huawei Band 4e trị giá 699.000 đồng; ốp bảo vệ trị giá 299.000 đồng; và loa Bluetooth Huawei CM510 trị giá 449.000 đồng.

Xem thêm tại cửa hàng:

- Cửa hàng trải nghiệm Huawei: https://cutt.ly/DmMMe7G
- CellphoneS: https://cellphones.com.vn/tai-nghe-khong-day-huawei-freebuds-4.html
- Cửa hàng Huawei Flagship tại Shopee: https://bit.ly/3wLVzwg
- Cửa hàng Huawei Flagship tại Lazada: https://cutt.ly/5mMMfST
- Cửa hàng Huawei Flagship tại Tiki: https://cutt.ly/gmMMncx hoặc https://cutt.ly/pmMMWuE

Kết luận

Huawei FreeBuds 4 là một cặp tai nghe TWC chất lượng, với khả năng lọc nhiễu tốt và chống ồn chủ động hiệu quả. Thời lượng dùng pin của sản phẩm lâu và khả năng nạp năng lượng nhanh giúp cho người dùng có được trải nghiệm game hay giải trí liên tục.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.