Ban nhạc Notenhobler và lễ hội bia truyền thống Đức

18/09/2007 21:49 GMT+7

Bạn có muốn được hóa trang thành nông dân Đức để uống bia tươi Krombacher trong những chiếc vại to tướng hoặc nhâm nhi vị đắng của bia Schneider Weisse cùng các món ăn truyền thống Đức như xúc xích, xà lách trộn khoai tây, dưa cải bắp hay bánh quy xoắn đúng kiểu truyền thống Đức?

Được sự bảo trợ của Tổng lãnh sự quán Đức tại TP.HCM, Lễ hội bia truyền thống Đức sẽ diễn ra tại Khách sạn Windsor Plaza (18 An Dương Vương, P.9, Q.5) từ ngày 3 -7.10.2007. Khách sẽ được mặc những bộ quần áo "Bavaria" (trang phục của nông dân Đức) hòa vào các điệu nhảy vui nhộn trong tiếng nhạc rộn rã của ban nhạc Notenhobler đến từ nước Đức chuyên chơi nhạc đồng quê với các nhạc cụ độc đáo. Đây là lần thứ 3 Windsor Plaza tổ chức lễ hội bia truyền thống Đức trong phòng tiệc 1.800 chỗ.

Tin, ảnh: H.Đ.N

Phương Thanh không còn sợ trời mưa

Vừa từ Mỹ về sau chuyến lưu diễn dài ngày, ca sĩ Phương Thanh (ảnh) đang ráo riết chuẩn bị cho live show vào ngày 29.9.2007. Hỏi thăm, cô "Chanh" thú nhận rằng sau nhiều lần làm live show bị ướt nhẹp từ đầu đến chân, nay cô quyết định lấy tên Mưa đặt cho liveshow lần này nhưng sẽ tổ chức... trong nhà!

"Nhà" ở đây chính là Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) nên Phương Thanh không còn sợ mưa như những lần trước nữa. Khách mời duy nhất trong liveshow này là ca sĩ Siu Black. Đôi song ca Phương Thanh và Siu Black sẽ làm sân khấu "rung rinh" bằng các ca khúc rock đầy lửa. Ngoài ra, Phương Thanh còn hát những bài pop ballad quen thuộc. Giá vé cho đêm diễn duy nhất này cũng rất "mềm": từ 200 ngàn đến 600 ngàn đồng/vé.

Tin, ảnh: Danh Nghi

Shakira đi học

Ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Shakira (ảnh) sẽ tham dự khóa học về Lịch sử văn minh tại trường ĐH California (Mỹ). Người đại diện ca sĩ này đã xác nhận thông tin trên và cho biết thêm: "Shakira sẽ chính thức nhập học sau khi kết thúc chuyến lưu diễn của cô". Thầy giáo của Shakira là giáo sư tiến sĩ tài năng Robert Cleve.

Vị giáo sư khả kính này kể: "Cô ấy nói với tôi là muốn đến trường để có thêm kiến thức về văn minh nhân loại. Trông Shakira cũng như mọi sinh viên bình thường khác, cô chẳng bao giờ thể hiện mình như là một ngôi sao lớn của thế giới giải trí". (Theo Bang! Showbiz)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.